Cushman & Wakefield Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới

KINHTENEWS - Ngày 11/01/2022 Cushman & Wakefield (C&W) đã công bố quyết định quan trọng để củng cố đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam với việc bổ nhiệm bà Trang Bùi trở thành Tổng giám đốc, có hiệu lực từ ngày 11 tháng 1 năm 2022.

Với cương vị là Tổng Giám đốc, bà Trang Bùi sẽ chịu trách nhiệm điều hành và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty, thúc đẩy những sáng kiến và chiến lược mới nhằm tăng trưởng phát triển kinh doanh cho văn phòng Việt Nam.

Bà Trang Bùi đã có hơn 16 năm làm việc tại thị trường bất động sản Việt Nam, bà từng là Giám đốc Cấp cao Thị trường của JLL Việt Nam trước khi gia nhập C&W, đồng thời trước đó bà cũng giữ các vị trí cấp cao chủ chốt tại những nhà cung cấp dịch vụ bất động sản toàn cầu.

Ông Anshul Jain, Giám đốc điều hành C&W Ấn Độ & Đông Nam Á cho biết, “bà Trang Bùi là nhà lãnh đạo được coi trọng và mang lại nhiều giá trị to lớn cho thị trường bất động sản trong nước, tôi rất mong đợi được làm việc nhiều hơn với bà Trang trong vai trò mới này. Quyết định bổ nhiệm này đồng thời cũng là cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc tiếp tục mở rộng và phát kinh doanh tại khu vực, đặc biệt năm 2022 cũng là năm đánh dấu 15 năm thành lập văn phòng C&W tại Việt Nam.”  

Ông Chris Carver, Giám đốc Điều hành C&W Việt Nam kiêm Giám đốc Định giá, Khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi bà Trang tham gia điều hành kinh doanh tại Việt Nam, một thị trường rất quan trọng đối với C&W. Việt Nam đang sở hữu nền kinh tế phát triển nhanh chóng với vị thế là trung tâm sản xuất công nghiệp và hậu cần tại Châu Á Thái Bình Dương. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng, bán lẻ và công nghiệp, bà Trang sẽ đảm bảo C&W luôn là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trên thị trường.”

Chia sẻ về cương vị mới, bà Trang Bùi cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập vào đội ngũ chuyên gia C&W Việt Nam và mong muốn tiếp tục dẫn dắt sự thành công của thương hiệu đã có nhiều uy tín trên thị trường. Khi thị trường bất động sản Việt Nam trưởng thành hơn, các chủ đầu tư, doanh nghiệp và cộng đồng đang mong đợi những dịch vụ chất lượng hơn và C&W sẽ đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế”.

Cushman & Wakefield (NYSE: CWK) là một trong những công ty dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hang, với khoảng 50.000 nhân viên tại hơn 400 văn phòng và 60 quốc gia. Năm 2020, công ty đạt doanh thu 7,8 tỷ USD từ các dịch vụ bất động sản cốt lõi bao gồm Quản lý cơ sở vật chất và Quản lý dự án, Cho thuê thương mại, Thị trường vốn, Thẩm định giá và các dịch vụ khác. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.cushmanwakefield.com hoặc theo dõi @CushWake trên Twitter.

Phú Cường

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889