CEO Group kỳ vọng bứt phá trong năm 2022

KINHTENEWS - CEO Group hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2021 với nhiều sản phẩm nổi bật tại Quảng Ninh, Phú Quốc..., lên kế hoạch bứt tốc trong năm 2022.

Đại diện CEO Group cho biết, năm 2021, dù tiếp tục chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tập đoàn đã hoàn thành kết quả kinh doanh vào quý 4 và cả năm đã đề ra. Để đạt được kết quả này, doanh nghiệp liên tục thực hiện tái cấu trúc, đẩy mạnh đào tạo nội bộ và "trẻ hoá" đội ngũ lãnh đạo để thích ứng với bối cảnh mới.

CEO Group cũng tập trung cắt giảm chi phí ở các khâu trong quy trình sản xuất kinh doanh, bảo trì các khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc để sẵn sàng đón khách.

Hoàn thành kế hoạch năm 2021

Dù trải qua một năm nhiều biến động, người đứng đầu CEO Group cho biết tập đoàn vẫn đảm bảo tiến độ các dự án ở 2 thị trường trọng điểm là Vân Đồn (Quảng Ninh) và Phú Quốc (Kiên Giang), cũng như tạo ra nhiều sản phẩm mới trên thị trường.

Tiêu biểu, với dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City quy mô 358,3ha tại Khu tinh tế Vân Đồn, sau khi khu phố thương mại Singapore Shoptel tại đây cơ bản hoàn thiện và dần bàn giao chìa khóa cho khách hàng, CEO Group tiếp tục giới thiệu 2 phân khu mới. Lấy cảm hứng từ hải trình viễn du khám phá các thiên đường đảo trên thế giới, phân khu biệt thự biển Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn mang hơi thở Bali và phân khu nhà phố biển Sonasea Silk Path tái hiện "con đường tơ lụa" trên biển.

Phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City. Ảnh: CEO Group

Hai phân khu thừa hưởng hệ thống tiện ích của dự án, sở hữu vị trí đắc địa bên vịnh Bái Tử Long, dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế khắp cả nước. Theo đại diện dự án, hai phân khu này đều là những dòng sản phẩm cao cấp phát triển tại Vân Đồn, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Bên cạnh các sản phẩm hữu hình, năm 2021, CEO Group phát triển concept "Homeliday" tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City. Là sự kết hợp của 2 yếu tố "second-home" (ngôi nhà thứ 2) và "holiday" (kỳ nghỉ), những sản phẩm Homeliday ra đời với mục tiêu tạo ra những không gian vừa để nghỉ dưỡng, vừa là nơi làm việc và giãn cách an toàn. CEO Group kỳ vọng dự án góp phần đưa Vân Đồn trở thành trung tâm ngôi nhà thứ hai cho giới thượng lưu toàn cầu.

Phối cảnh phân khu Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City. Ảnh: CEO Group

Không chỉ tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, CEO Group dự kiến nhân rộng mô hình "Homeliday" tại các dự án nghỉ dưỡng khác do tập đoàn làm chủ đầu tư, qua đó góp phần đón đầu xu hướng thị trường second-home, tạo điều kiện để khách hàng, nhà đầu tư tiếp cận với mô hình bất động sản nghỉ dưỡng ưu việt.

Đối với tổ hợp khách sạn, resort đã đi vào hoạt động tại Phú Quốc, CEO Group cũng sớm đưa ra những phương án kinh doanh linh hoạt phù hợp với tình hình thực tiễn. Tập đoàn chuẩn bị mọi điều kiện cơ sở vật chất, nhân sự và lên kịch bản tiếp đón khách nội địa có "thẻ xanh" Covid-19 và khách quốc tế có "hộ chiếu vaccine".

"Với những sản phẩm liên tục tung ra thị trường cũng như sự chủ động thay đổi để thích ứng với điều kiện mới, hoạt động của CEO Group năm 2021 đã có nhiều điểm sáng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, ổn định của doanh nghiệp", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Thực hiện trách nhiệm xã hội

Bên cạnh những điểm sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, CEO Group cũng chú trọng duy trì các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, kịp thời chung tay cùng đất nước và người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, dịch bệnh.

Đại diện CEO Group (bên trái) ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19 10 tỷ đồng. Ảnh: CEO Group

Năm 2021, CEO Group tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động nhằm chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19. CEO Group đã dành mức kinh phí hỗ trợ khoảng 25 tỷ đồng để ủng hộ, chung tay mua sắm vật tư, thiết bị y tế phòng chống Covid-19 và ủng hộ đồng bào các vùng thiên tai, những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật...

Kế hoạch năm 2022

Đại diện CEO Group cho biết đã sẵn sàng cho kế hoạch để đạt nhiều đột phá cho năm 2022, dựa trên nền tảng 20 năm phát triển, kinh nghiệm vượt qua những giai đoạn khó khăn như dịch SARS 2003, khủng hoảng kinh tế thế giới 2007, thị trường bất động sản đóng băng 2011-2013 và đại dịch Covid-19...

Theo đó, tập đoàn đang hợp tác với một tập đoàn trong Big4 để xây dựng chiến lược phát triển mới giai đoạn 2022-2026 với nhiều sản phẩm mới. Đối với lĩnh vực bất động sản và bất động sản nghỉ dưỡng, doanh nghiệp dự kiến triển khai và kinh doanh các dự án trọng điểm tại nhiều tỉnh, thành như dự án Sonasea Residence (Phú Quốc), dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Vân Đồn), dự án CEOHomes Hana Garden (Hà Nội), đồng thời tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án khác tại Hà Nội, Quảng Ninh, Khánh Hoà, Kiên Giang...

Phối cảnh phân khu Sonasea Silk Path, dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City. Ảnh: CEO Group

Năm 2022, doanh nghiệp tiếp tục giới thiệu tới thị trường những sản phẩm bất động sản mới. Các lĩnh vực khác như Du lịch - Quản lý khách sạn, Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực vẫn được duy trì nhằm chuẩn bị mọi điều kiện, nguồn lực sẵn sàng tăng tốc trong bình thường mới.

Phong Vân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889