Piaggio Việt Nam bắt đầu bán môtô Aprilia và Moto Guzzi

KINHTENEWS - Showroom chính hãng đầu tiên của hai thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi tại TP HCM sẽ đi vào hoạt động từ 31/12 tới.

Hồi giữa năm, tập đoàn Piaggio từng hé lộ thông tin về việc phân phối hai thương hiệu xe phân khối lớn tại Việt Nam. Đế nay, Piaggio thông báo ngày chính thức phân phối hai thương hiệu môtô Italy tại showroom chính hãng có tên Motoplex.

Mẫu sportbike Aprilia RS 660. Ảnh: Aprilia

Sau Motoplex Sài Gòn, thương hiệu xe máy Italy sẽ mở thêm Motoplex Hà Nội, dự kiến trong quý I/2022. Piaggio Việt Nam chưa tiết lộ những mẫu môtô Aprilia và Moto Guzzi mà hãng sẽ phân phối.

Aprilia được Piaggio mua lại hồi 2004, trong khi Moto Guzzi là hãng con của Aprilia sau thương vụ thâu tóm hồi năm 2000. Moto Guzzi chuyên sản xuất môtô nhưng dải sản phẩm khá ít, hiện chỉ có ba dòng V7, V9 và V85 TT. Trong khi đó, Aprilia đa dạng hơn khi ngoài môtô, hãng còn bán bán các mẫu xe scooter, côn tay thể thao dung tích 50-125 phân khối.

Sự có mặt của Aprilia và Moto Guzzi giúp khách hàng Việt Nam thêm lựa chọn nhiều dòng môtô hơn, bên cạnh những Honda, Yamaha, Triumph, BMW Motorrad.

Chiếc V7 Stone của Moto Guzzi. Ảnh: Moto Guzzi

Địa điểm Motoplex Sài Gòn nằm ở Quận Tân Bình, TP HCM với diện tích hơn 600 m2 sẽ trưng bày, bán cả xe Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi. Tập đoàn Piaggio đã triển khai hơn 700 của hàng mô hình Motoplex trên toàn thế giới.

Minh Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889