Cơ hội đầu tư tăng thu nhập cho gia đình mùa Covid, bạn đã biết chưa?

KINHTENEWS - Covid đã làm thay đổi cuộc sống của chúng ta thế nào? Khủng hoảng tinh thần, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh, và tệ nhất là làm suy giảm thu nhập cá nhân. Vậy làm thế nào để “tiền đầy ví, xăng đầy bình, tình đầy tim” như các gia đình giàu có khác? Hãy để Remitano chia sẻ cho bạn cách tạo ra nguồn thu thứ 2 chỉ với số vốn ít ỏi thông qua việc đầu tư mùa Covid.

Remitano mách bạn: Đầu tư dễ dàng với số vốn rất nhỏ, chỉ từ ly cafe mỗi ngày!

“Người nghèo giữ tiền, người giàu tiêu tiền” nghe rất chi là nghịch lý? Không, nó lại hoàn toàn chính xác!

Khi “cuộc chiến” chống Covid đã và đang đến hồi gay cấn nhất, hiển nhiên nó sẽ kéo theo vô vàn hệ lụy: kinh tế tụt dốc, tài chính eo hẹp, lãi không bù được lỗ, vậy là các ngành nghề đầu tư cũng theo đó “biến động” một cách mất kiểm soát. Điển hình như:

- Thị trường bất động sản luôn được “ưu ái” số 1 của các nhà đầu tư. Theo tình trạng an ninh thắt chặt, vấn đề đi lại hạn chế, nhà đầu tư đều ở trong trạng thái dè chừng, thận trọng khi đưa ra quyết định, dẫn đến sức mua giảm hẳn.

- Kinh doanh dịch vụ còn tệ hơn: Dòng tiền và nhân công đều bị ảnh hưởng, chuỗi cung ứng gián đoạn, thế là tiến độ đầu tư phải trì hoãn, thậm chí hủy dự án, và buồn nhất là vấp phải những rủi ro về thu hồi nợ, mất khả năng thanh toán.

- Diễn biến giá vàng gần đây đều khiến các nhà đầu tư thất vọng, vì nó chẳng hề “nhúc nhích” một chút nào, lại nhiều rủi ro và hạn chế mùa Covid.

Thế có nên đầu tư vào lúc này, khi mà Covid đang khiến nguồn thu nhập của chúng ta “lao đao” không?

Con đường duy nhất trở nên giàu có, chính là lao động thông minh, đầu tư có trí tuệ để gia tăng thu nhập không ngừng! Cùng Remitano “quay xe” đổi hệ đầu tư sang tiền mã hóa mới chính là “chân ái” nè!


Thời đại công nghệ 4.0, nếu bắt kịp xu hướng đầu tư sẽ có khả năng gia tăng thu nhập siêu tốt! Nhất là với tình hình “căng đét” hiện nay, việc đầu tư Bitcoin còn thuận lợi hơn và không gặp nhiều khó khăn như các ngành nghề đầu tư truyền thống khác.

Với nguyên lý: mua giá thấp - bán giá cao để hưởng lợi nhuận từ sự chênh lệch, thế là chúng ta không cần đi xa, quy trình tham gia lại đơn giản, nhanh gọn, không hề bị kiểm soát, không bị phụ thuộc, cũng không cần vốn lớn, chỉ cần tiết kiệm tiền mua ly cà phê mỗi ngày để đầu tư Bitcoin là đã có thể sinh lợi nhuận - Một kênh đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo” đúng không?

Không phân biệt nam nữ, chỉ cần tiết kiệm tiền cà phê mỗi ngày để đầu tư Bitcoin và sinh lãi!

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, đi xa thì rủ cả nhà và bè bạn lên sàn cùng nhau”. Thật vậy, bên cạnh cánh đàn ông, thì phụ nữ, các bà vợ, thậm chí là mẹ bỉm sữa vẫn có thể “mạnh dạn” đầu tư tiền mã hóa theo nguyên lý: mua ở đáy bán ở đỉnh, tận hưởng lợi nhuận chênh lệch với lãi suất cao, mà vốn chỉ từ 25,000 đồng mỗi ngày mà thôi!

Bitcoin đang dần khẳng định vị thế trong “cuộc đua” đầu tư, một loại hình lưu trữ tài sản đáng tin cậy mang lại lợi nhuận khủng - lãi suất cao trong thời gian dài, giúp “vực dậy” tài chính hiệu quả và cực kỳ phù hợp với những ai có khoản tiền nhàn rỗi nhất định.

Bitcoin nói riêng hay tiền mã hóa nói chung thực sự là kênh đầu tư tiềm năng và đáng cân nhắc cho bất cứ ai trong mùa Covid. Tham khảo cách mà tất cả các thành viên trong 1 gia đình đã thực hành đầu tư Bitcoin như thế nào tại ĐÂY.

Không thể không nói rằng việc đầu tư tiền mã hóa chính là cách tạo ra nguồn thu nhập nhanh nhất mùa Covid. Và hiển nhiên các nhà đầu tư chắc chắn sẽ hài lòng với khả năng tăng trưởng mạnh mẽ của đồng Bitcoin trong thời đại công nghệ 4.0 nè!

Đôi chút về Bitcoin: Đây là một loại tiền mã hóa được tạo ra đầu tiên từ năm 2009. Trong năm nay, bitcoin đã có những thay đổi lớn và liên tục mang lại giá trị khủng cho các nhà đầu tư.

Bitcoin được ví như một một loại “vàng điện tử”, tức là bạn có thể mua 1 phân vàng, 1 chỉ vàng,.. mà vẫn có lời khi giá biến động. Đồng nghĩa với việc không bắt buộc phải mua nguyên 1 đồng Bitcoin mới gọi là đầu tư, cũng không phân biệt nam nữ, tiền nhiều hay ít.

Lời khuyên cho các “newbie”: Hãy đầu tư một cách thông minh bằng việc chỉ sử dụng khoản tiền nhàn rỗi, đừng “ôm” hết tiền tiết kiệm để đi đầu tư đấy. Thêm một điều cực kỳ quan trọng nữa, đó là nên lựa chọn sàn giao dịch uy tín, an toàn để luôn được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

Về Remitano

Là sàn giao dịch nổi tiếng và có khối lượng giao dịch lớn tại Việt Nam, Remitano cung cấp dịch vụ mua bán với đầy đủ các loại tiền mã hóa nổi bật nhất như Bitcoin, Ethereum, Ripple,... Chỉ mất từ 2-5 phút đăng ký là bạn đã có thể bắt đầu phát triển khoản đầu tư của mình với 25,000 VNĐ mỗi ngày trên chính smartphone của mình. Đăng ký ngay tại: https://remitano.com/btc/vn/login


Phan Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889