BSR đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

KINHTENEWS - Ngày 1/7, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2021 và kỷ niệm 20 năm chương trình Tiếp sức mùa thi 2001 - 2021”. Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đồng hành và hỗ trợ chương trình.

BSR cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nhận giấy chứng nhận đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi”

Chương trình Tiếp sức mùa thi nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ tích cực của các cơ quan, doanh nghiệp nhằm giúp đỡ các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2021, đặt biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Quảng Ngãi.

Chương trình góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh thi đạt kết quả cao; tạo môi trường để thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Tại buổi lễ, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 100 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tham dự kỳ thi năm nay. Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cũng tiếp nhận hơn 200 triệu đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ, đồng hành cùng chương trình. Kinh phí sẽ dành tặng học bổng cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng các nhu yếu phẩm tại các điểm thi,… Trong đó, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đồng hành và hỗ trợ 50 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã trao giấy chứng nhận cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021.

Trang Nhung
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889