Cộng đồng Marketing – PR quyên góp 35.000 khẩu trang và vật phẩm cho y bác sĩ tuyến đầu Bắc Ninh – Bắc Giang

KINHTENEWS - Chỉ sau 3 ngày phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng lớn trong cộng đồng, nhanh chóng đưa vật phẩm y tế và nhu yếu phẩm cần thiết tới trực tiếp các bệnh viện dã chiến tại Bắc Giang.

Đại dịch Covid 19 vẫn trong giai đoạn vô cùng căng thẳng, các y bác sĩ tuyến đầu trên cả nước đã và đang ngày đêm nỗ lực hết sức cho công cuộc đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt là những chiến sĩ áo trắng đang hoạt động tại tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang – nơi số ca nhiễm bệnh không ngừng tăng lên. Sự thiếu thốn về nhân lực, vật phẩm y tế đã diễn ra và việc kịp thời có được sự hỗ trợ trực tiếp là vô cùng quan trọng.


Nhận thấy sự cấp bách của việc sẻ chia với tuyến đầu trong giai đoạn khó khăn này, cộng đồng và các cá nhân tích cực hoạt động trong ngành PR – marketing và tổ chức sự kiện tại Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chương trình “Ủng hộ hiện vật – Cùng bác sĩ tuyến đầu Bắc Ninh – Bắc Giang thắng dịch”. Chương trình do Công ty sự kiện T&T, Cộng đồng Marketing và Truyền thông Việt Nam - UAN và Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam - VNPR phối hợp tổ chức.

Mục tiêu của chương trình nhằm kêu gọi đóng góp vật phẩm y tế cho các bác sĩ Bắc Ninh – Bắc Giang trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra. Các vật phẩm bao gồm: khẩu trang N95; bộ bảo hộ cấp 4; Bộ test nhanh Covid-19; quạt điều hòa, nước súc miệng, nước điện giải, nước hoa quả mát mỗi ngày… Ban tổ chức kết nối trực tiếp với các bệnh viện dã chiến và cơ sở y tế trên địa bàn 2 tỉnh để triển khai dự án.

Sau 3 ngày phát động, chương trình đã nhận được những đóng góp lớn về vật phẩm: 11.000 khẩu trang lọc bụi N95; 26.000 khẩu trang y tế; 11.000 găng tay chuyên dụng y tế; 250 lọ nano xịt sát khuẩn và nhiều vật phẩm nước uống, vật tư khác.

Sáng sớm 03/06, các nhân sự nòng cốt của chương trình đã lên đường trao những hiện vật quyên góp đầu tiên tới các y bác sĩ Bắc Giang. Các điểm giao nhận vật phẩm y tế bao gồm: Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang; huyện đoàn Yên Dũng (giao tại ngã tư tử thần), bệnh viện dã chiến số 3; bệnh viện Lục Ngạn (giao tại thành phố) và trung tâm y tế huyện Lạng Giang. Vật phẩm trao tặng bao gồm: 4300 khẩu trang lọc bụi N95; 4300 khẩu trang y tế; 4000 găng tay chuyên dụng y tế và một số đồ thiết yếu khác.


Không chỉ hỗ trợ y bác sĩ, nhận thấy nhiều em bé trong khu cách ly đang đối mặt với tình trạng lây nhiễm, sức khỏe yếu, thiếu thốn nhu yếu phẩm và các đồ dùng cần thiết như bỉm, sữa… ban tổ chức đã nhanh chóng đứng lên kêu gọi ủng hộ. Chỉ trong ngày 3/6, chương trình đã nhận được - 3.100 miếng bỉm các loaị của Bejoyle; 1500 hộp sữa tươi, 60 thùng nước, 300 xuất bánh ngọt… và nhiều vật phẩm khác.

Sáng sớm ngày 4/6, đoàn tiếp tục lên đường tới Bệnh viện Sản – Nhi Bắc Giang, mang theo toàn bộ nhu yếu phẩm trên cho các bé cùng 1000 khẩu trang N95, 1000 khẩu trang y tế, 1000 găng tay y tế tiếp sức cho bác sĩ. Các vật phẩm đến đúng lúc các bác sĩ và bệnh nhân cần, đã góp phần cùng các bác sĩ giải quyết một phần tình hình tại tỉnh.



Theo thông tin từ BTC, chương trình dự kiến kéo dài đến khi Bắc Ninh – Bắc Giang kiểm soát được tình hình dịch bệnh. Đồng thời, dự án tiếp nhận mọi đóng góp của các cá nhân, tổ chức. Các hoạt động ủng hộ vật phẩm, tiền mặt và thu chi của dự án đều được cập nhật và đăng tải công khai trên Fanpage chính của chương trình tại địa chỉ: Cùng bác sĩ Bắc Giang - Bắc Ninh thắng dịch | Facebook

Mọi hoạt động ủng hộ vật phẩm trực tiếp vui lòng gửi về: Văn phòng T&T Event số 89 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội ( Người tiếp nhận: Ms. Linh – 0967.503.466). Các tấm lòng hảo tâm phương xa tiếp nhận qua số tài khoản: 1903 365 254 9027 – Nguyen Thu Hang, ngân hàng Techcombank chi nhánh Greenbay. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm thông tin vui lòng gọi: 0.355.355.33 ( Ms. Hằng Nương).

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889