Vạn Xuân Group tung ra thị trường hơn 1.300 căn hộ cao cấp

KINHTENEWS - Ngày 23/1, Vạn Xuân Group cùng Cen Land và Vivahomes tổ chức công bố dự án Happy One - Central tại White Palace TP HCM với chủ đề "Giao điểm hạnh phúc".

Ra đời trong bối cảnh Thủ Dầu Một đang thiếu hụt nguồn cung dòng căn hộ cao cấp dành cho giới chuyên gia, Happy One - Central cung ứng cho thị thường 1.291 căn hộ và 13 shopshouse, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho khách hàng thượng lưu nói riêng và người dân khu vực nói chung.

Toàn cảnh dự án căn hộ cao cấp Happy One - Central.

Căn hộ thông minh ngay trung tâm Thủ Dầu Một

Happy One - Central lấy cảm hứng từ tòa tháp đôi nổi tiếng trên thế giới, nối với nhau bởi cầu kính trên không. Với 40 tầng, dự án là một trong những công trình cao nhất tại Thủ Dầu Một hiện tại nhằm kiến tạo nên những giá trị mới cho cuộc sống của giới tinh hoa.

Là một trong những dự án tâm huyết của Vạn Xuân Group trên con đường khẳng định uy tín trong lĩnh vực chủ đầu tư bất động sản, Happy One - Central tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, thông minh với trải nghiệm mới lạ.

Đầu tiên có thể kể đến hệ sinh thái 68 tiện ích nội khu trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 như cầu kính trên không, sân goft 3D, vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sảnh đón thượng hạng, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực... Trong đó không thể bỏ qua đài quan sát tại tầng mái. Tại đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố.

Happy One - Central giúp cư dân hòa mình với thiên nhiên cùng diện tích cây xanh lên đến 1.03ha, trong khi đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 34% mang đến cho cư dân đặc quyền tận hưởng cuộc sống thư thái, yên bình... Điểm ấn tượng thứ 2 mà Happy One - Central mang lại là công nghệ thông minh được tích hợp trong các trang thiết bị gia đình. Những chủ nhân tương lai có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng giọng nói hoặc một cú chạm tay.

Tổ hợp tiện ích trên không tại trung tâm Thủ Dầu Một.

Một trong những điểm giúp Happy One - Central chinh phục khách hàng mua để ở và các nhà đầu tư là các phòng đều có cửa sổ đón nắng gió tự nhiên. Dự án còn sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan. Hiệu quả thẩm mỹ của hệ thống chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của các nhà đầu tư bằng cách gia tăng sức hút và hiệu quả về mặt thương hiệu.

"Khởi động từ phong cách sống hiện đại, Happy One - Central thể hiện nhiều nét văn hóa cũng như lối thiết kế tinh tế, hướng ngoại, pha lẫn chút kiến trúc tây phương sang trọng, độc đáo với danh mục nội thất bàn giao chuẩn châu Âu", chủ đầu tư cho hay.

Tiện ích quảng trường ánh sáng tại tầng 1 của dự án Happy One - Central.

Nhiều chính sách ưu đãi tại sự kiện

Đến tham dự sự kiện lễ công bố dự án Happy One - Central, ngoài các chính sách ưu đãi, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng như Honda SH, Honda Vission, iMac, Iphone 12 Pro, vàng SJC, phiếu quà tặng... Hàng loạt chính sách và phương thức thanh toán linh hoạt đang là điểm cuốn hút được đông đảo khách hàng quan tâm như thanh toán đợt 1 10%, hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng đến khi nhận nhà, thanh toán chỉ từ 1%/tháng...

Tâm Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889