Mekong One ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

KINHTENEWS - Ngày 20/1, Mekong One chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nhất quán nhận diện thương hiệu các công ty thành viên và nâng tầm quy mô hoạt động hướng đến “Trở thành doanh nghiệp Tư vấn Chiến lược, Phát triển và Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề góp phần nâng tầm giá trị Việt”

Mekong One với hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thế mạnh chiến lược trực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property, đã và đang tạo được những dấu ấn của một doanh nghiệp Việt mang khát vọng vươn tầm hội nhập. 

Mekong One ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới 

Trong suốt hành trình phát triển, Mekong One luôn chủ động đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường, không ngừng sáng tạo đột phá để hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và uy tín, góp phần nâng tầm giải pháp cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Đối tác, Cộng đồng và Xã hội; từng bước xây dựng trở thành Tập đoàn Tư vấn Chiến lược - Phát triển - Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề.

Giữa năm 2020, Mekong One với vai trò dẫn dắt hoạt động đã hoàn thiện mô hình quản trị tập trung cho hệ sinh thái của mình trên 3 ngành chiến lược thế mạnh. Với mục tiêu phát triển dài hạn và hợp nhất các nguồn lực cốt lõi để phát huy tối đa năng lực của mình và hơn 10 đơn vị thành viên hoạt động trong hệ sinh thái, Mekong One đã hội tụ và đồng nhất hình ảnh nhận diện các công ty thành viên trong toàn hệ thống dưới tên gọi Mekong One, trong đó Công ty Cổ phần Mekong Communications đóng vai trò đơn vị “hạt nhân” của hệ sinh thái. Theo đó, sau quá trình hình thành và phát triển, Mekong One ra mắt nhận diện thương hiệu bao gồm logo, ngôn ngữ thiết kế và thông điệp mới nhằm nâng tầm vị thế và quy mô lĩnh vực hoạt động, tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược mà Mekong One luôn kiên định theo đuổi và xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập đơn vị đầu tiên. 

Mekong One ký kết hợp tác cùng Crystal Bay

Ký kết hợp tác chiến lược Mekong One - Giftee

Trước đây, giá trị cốt lõi của Mekong One là Tiên phong sáng tạo (Innovation) và Khát vọng đam mê (Passion), hai giá trị này vẫn được Mekong One tiếp tục gìn giữ, phát triển trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi của thương hiệu sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn với nhân tố mới Hợp nhất (One) nguồn lực tạo năng lượng tích cực hướng đến vị trí dẫn đầu trong các mảng lĩnh vực hoạt động. Cả ba giá trị được Mekong One kết tinh thành nguyên lý “Chân vịt” – Hợp nhất năng lượng tạo động lực vươn tầm phát triển ra biển lớn. 

Bộ nhận diện mới của Mekong One vừa được ra mắt với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương đậm thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết sáng tạo của đội ngũ thành viên và là màu thể hiện sự kết nối tạo những giá trị khác biệt cho cộng đồng và xã hội. Đây cũng là màu của đại dương, của sự rộng lớn thế giới thể hiện lòng quyết tâm và bản lĩnh tiên phong của một Mekong One giàu năng lượng vươn tầm biển lớn. Biểu tượng Thương hiệu (Brand Mark) thể hiện bằng nút PLAY cấu thành với dải màu xanh từ nhạt đến đậm mang ý nghĩa đặc biệt đại diện cho ba từ khóa “HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO” cũng chính là tầm nhìn mà Mekong One kiên định theo đuổi ngay từ ngày đầu thành lập. Ngoài ra, hình ảnh nhận diện thương hiệu mới này, còn tạo hiệu ứng sắc nét hơn, cứng cáp hơn thể hiện bề dày kinh nghiệm và năng lực mạnh mẽ của Mekong One sẵn sàng vươn tầm ra biển lớn. 

Mekong One và các đơn vị đối tác chiến lược

Song song với chiến lược “hợp nhất” nhận diện thương hiệu, Mekong One đã trao cho mình và hệ thống một sứ mệnh mới là “Tạo nguồn năng lượng tích cực, hướng tới vị trí dẫn đầu” thể hiện sự chuyên nghiệp, niềm đam mê và luôn tạo cơ hội đánh thức những nguồn năng lượng tích cực bên trong mỗi nhân viên, mỗi công việc và mỗi dự án mà Mekong One tham gia. Đây cũng chính là lời cam kết cho sự phát triển bền vững, đam mê cống hiến, sáng tạo khác biệt tạo giá trị tăng trưởng của Mekong One song hành cùng Thương hiệu, Doanh nghiệp, Cộng đồng và Xã hội.

Đại diện cho Mekong One, Ông Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One cho biết “Cùng với tuyên bố tầm nhìn chiến lược mới HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO góp phần nâng tầm giá trị Việt và hợp nhất bộ nhận diện thương hiệu, Mekong One muốn thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình và các công ty thành viên để thực sự là từng bước phát triển trở thành Tập đoàn Tư vấn chiến lược và Đầu tư phát triển đa ngành nghề”.



Cũng trong sự kiện lần này, Mekong One chính thức công bố ký kết hợp tác chiến lược với 04 đối tác: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài LoanTập đoàn Giftee Nhật Bản, khẳng định tiềm lực phát triển bền vững hướng đến vị trí dẫn đầu trên ba mảng chiến lược: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản.

Phú Cường

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889