MAICOM ra mắt thương hiệu MAICOM INVEST và vinh danh cá nhân có thành tích vượt trội 2020

KINHTENEWS - Tối 29/1/2021, hệ thống sàn giao dịch bất động sản MAICOM đã tổ chức tiệc mừng cuối năm (Year End Party) với chủ đề Dạ khúc mùa xuân tại khách sạn Kimdo Royal Hotel (TP.HCM). Sự kiện có sự góp mặt của ban lãnh đạo, nhân viên công ty và các anh/chị phóng viên báo đài.

2020 là năm gặp nhiều sự khó khăn bởi đại dịch Covid 19 và ngành Bất Động Sản cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng, giữa những con sóng dữ dội ấy, con tàu mang tên MAICOM vẫn đứng vững, hơn hết còn phát huy sức mạnh khi vượt qua những thách thức trong thị trường Bất Động Sản.


Để tri ân đến khách hàng, Quý đối tác và khích lệ động viên đến toàn thể CBCNV trong toàn hệ thống. Tối 29/1/2021, MAICOM tổ chức tiệc Tất niên chủ đề “Dạ khúc mùa xuân”. Đây không chỉ là dịp mọi người cùng nhau nói lời chào tạm biệt một năm cũ qua đi và chào đón một năm mới nhiều điều tốt đẹp hơn, mà còn đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới, thách thức mới và hơn hết là những thành công mới – những thắng lợi cùng với MAICOM. 

Ông Mai Đức Huy – chủ tich HĐQT công ty trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Đình Huy – Tân giám đốc MAICOM INVEST

Tại sự kiện, công ty cũng vui mừng chào đón thành viên mới nhất trong đại gia đình MAICOM mang tên MAICOM INVEST. Tại chương trình, ông Mai Đức Huy – chủ tich HĐQT công ty đã giới thiệu ra mắt thương hiệu MAICOM INVEST với sứ mệnh phát triển kiến tạo đô thị và trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Đình Huy – Tân giám đốc MAICOM INVEST.

Ông: Lê Đình Huy - Tân tổng giám Đốc MAICOM INVEST

MAICOM là thương hiệu phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam - với quy mô 11 chi nhánh - 16 công ty thành viên trải dài trền toàn lãnh thổ viêt nam hơn 600 nhân viên - 2000 cộng sự .

MAICOM đang là đối tác chiến lược phân phối bất động sản cho các tập đoàn như: VINGROUP – FLC GROUP - SUNSHINE – TVTGROUP – NOVALAND.

Cũng trong sự kiện sau khi ra mắt thương hiệu MAICOM INVEST Ban Lãnh Đạo đã tổ chức vinh danh những lãnh đạo và nhân viên xuất sắc 2022.

(Top lãnh đạo xuất sắc nhất 2020)

Buổi vinh danh năm 2020 được diễn ra trang trọng, tươi mới với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty MAICOM. Đây là hoạt động động viên, khích lệ to lớn đối với nhân viên công ty, qua đó thấy được sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh Đạo đối với từng nhân viên.

(Top 5 Nhân viên có thành tích bán hàng tốt nhất 2020)

Kết thúc sự kiện, ông Mai Đức Huy - Chủ tịch HĐQT gửi lời tri ân và ghi nhận sự đóng góp lớn lao của tất cả tập thể hơn 600 nhân viên - lãnh đạo hệ thống sàn giao dịch Bất Động Sản MAICOM trên toàn Quốc trong chặng đường vừa qua.


Bày bày tỏ sự lòng biết ơn - đối với sự quan tâm sâu sắc của quý quý đối tác, quý chủ đầu tư trên khắp mọi miền của việt nam.

Xin được nói lời tri ân chân thành tới hàng triệu khách hàng luôn chung tay - chung sức - đồng hành cùng chúng tôi - vượt qua hàng vạn khó khăn, những thăng trầm và cùng chúng tôi xây dựng lên một thương hiệu MAICOM vững vàng tiến về phía trước.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889