Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục trao thưởng ôtô cho nhà phân phối, đại lý

KINHTENEWS - Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tổ chức trao thưởng ôtô Mazda cho nhà phân phối, đại lý ống nhựa trúng thưởng kỳ khuyến mại từ 1/7-31/10, vào ngày 19/12.

Những chủ nhân may mắn nhận giải thưởng kỳ hai chương trình "Mua Ống nhựa Hoa Sen - Trúng ôtô Mazda CX-5" được xác định theo kết quả thực hiện quay số ngày 3/12. Hai giải thưởng cao nhất của kỳ hai, gồm một chiếc ôtô Mazda CX-5 và một chiếc ôtô Mazda 2 Luxury đã được trao cho nhà phân phối Kha Văn Phước tại Kiên Giang và đại lý điện nước Anh Minh tại Bình Dương.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen trao thưởng xe ô tô cho nhà phân phối, đại lý. Ảnh: Tập đoàn Hoa Sen.

Kết thúc chương trình năm 2020, Tập đoàn Hoa Sen đã trao tất cả 172 giải thưởng, bao gồm 86 giải dành cho nhà phân phối: hai xe ôtô Mazda CX-5, 4 xe máy SH 150i, 80 giải 5 chỉ vàng 9999; và 86 giải thưởng dành cho đại lý gồm hai xe ôtô Mazda 2 Luxury, 4 xe máy SH Mode 125cc, 80 giải 5 chỉ vàng 9999. Tổng giá trị giải thưởng được trao cho các nhà phân phối và đại lý trong chương trình lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Qua hai năm triển khai thành công chương trình khuyến mại cho sản phẩm ống nhựa, Tập đoàn Hoa Sen đã tiếp tục nâng tầm và khẳng định giá sản phẩm ống nhựa Hoa Sen trên thị trường, định vị giá trị sản phẩm thông qua chất lượng, thương hiệu và các lợi thế cạnh tranh cốt lõi hiện có. Sản lượng ống nhựa tăng trưởng đáng kể, thương hiệu cũng tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với những khách hàng lâu năm, đồng thời đã mở rộng hợp tác với nhiều khách hàng mới.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen trao thưởng xe máy SH Mode 125cc cho nhà phân phối, đại lý. Ảnh: Tập đoàn Hoa Sen.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết, chương trình khuyến mại dành cho nhà phân phối, đại lý và chương trình "Mua Ống nhựa Hoa Sen - Cào liền tay trúng ngay vàng 9999" dành cho người tiêu dùng đã khép lại một năm 2020 thành công vượt bậc của sản phẩm này trong việc chinh phục thị trường.

"Sự thành công và hài lòng của khách hàng ở chương trình là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tính hiệu quả trong mỗi chương trình hoạt động để ống nhựa Hoa Sen sẽ là lựa chọn hàng đầu và chinh phục tất cả các khách hàng khó tính nhất", đại diện doanh nghiệp nói.

Các nhà phân phối, đại lý nhận thưởng từ chương trình. Ảnh: Tập đoàn Hoa Sen.

Bên cạnh tôn Hoa Sen, ống thép Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen có mặt trên thị trường từ năm 2008, sau hơn 10 năm, Tập đoàn Hoa Sen đã khẳng định vị trí một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ống nhựa hàng đầu Việt Nam. Sản lượng ống nhựa Hoa Sen liên tục tăng trưởng, chất lượng sản phẩm cao đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế.

Hiện tại, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng từ dân dụng đến công trình như ống nhựa uPVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PP-R và PP-R 2 lớp chống tia UV, ống nhựa uPVC luồn dây điện tròn và ống nhựa uPVC luồn dây điện đàn hồi (ống ruột gà) và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm.

Để có những thành công đó, doanh nghiệp đã đầu tư đồng bộ từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng. Tiên phong trong công nghệ sản xuất, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Nguyên liệu để sản xuất ống nhựa Hoa Sen được nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên thế giới như Shintech (Mỹ), Taiyo (Nhật Bản), quy trình sản xuất khép kín từ khâu trộn nguyên liệu đến đầu ra thành phẩm. Nguyên liệu và các phụ gia được cấp tự động vào hệ trộn trung tâm - hệ trộn hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay. Cùng với đó là hệ thống cân định lượng tự động, đảm bảo các mẻ trộn nguyên liệu luôn đồng nhất về tỷ lệ nhằm cho ra những sản phẩm ống nhựa đồng nhất, chất lượng tốt, chịu nhiệt độ cao và thân thiện với môi trường.

Nhà máy sản xuất ống nhựa Hoa Sen còn đặt tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam, kết hợp hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam đã giúp giảm chi phí vận chuyển, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng theo từng khu vực, giúp Tập đoàn Hoa Sen khẳng định vị thế trong ngành ống nhựa tại Việt Nam.

Minh Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889