Vitabella – Thương hiệu luôn nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng

KINHTEWS - Vốn là một trong những đơn vị cung cấp vitamin quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, Vitabella luôn lấy phương châm vì sức khỏe cộng đồng làm tiền đề và mục tiêu cho quá trình phát triển của mình. 

Những hoạt động thầm lặng 

Không ồn ào phô trương, nhưng những năm qua, Vitabella luôn đồng hành trong nhiều dự án lớn nhỏ của các tổ chức y tế, sức khỏe, miễn là chương trình ấy góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, có ích cho người Việt. 

Điển hình như mới nhất, Vitabella là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình Đối thoại y tế TP. HCM - Hoa Kỳ với chủ đề “Hiện thực hóa tầm nhìn TP. HCM là trung tâm y tế khu vực” do Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại TP. HCM (AmCham Vietnam) tổ chức. 

Theo đó, buổi đối thoại đánh dấu bước tiến hợp tác y tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, tiếp tục mở rộng sang các lĩnh vực quan trọng khác như phòng chống HIV/AIDS, phòng chống bệnh lao, cúm mùa, tăng cường sức khỏe cho lực lượng quân đội, và gần đây nhất là chiến dịch phòng chống dịch Covid-19. 


Bà Đỗ Như Uyên, Tổng Giám đốc điều hành của Vitabella, cho biết: “Là một người Việt Nam lớn lên tại Mỹ, tôi nhận thấy ở các nước tiên tiến, việc chăm sóc sức khỏe, an sinh xã hội luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà nhà đều quan tâm và chú trọng đến sức khỏe cá nhân hằng ngày, đề cao tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh. Cá nhân tôi nhận thấy, tại Mỹ có rất nhiều thực phẩm chức năng, các loại vitamin và phụ gia thực phẩm chất lượng cao góp phần nâng cao sức khỏe người dân. Vậy thì lý do gì chúng ta không mang những sản phẩm tuyệt vời ấy đến với người dân Việt? Tuy nhiên, điều tôi trăn trở là đã mang về rồi thì làm sao để tiếp cận với người dân, đưa những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng đến với mọi người? Làm sao để mỗi người dân đều tự ý thức được việc nâng cao sức khỏe mỗi ngày, không phải đợi đến bệnh mới trị? Chính vì những trăn trở đó, tôi luôn sẵn sàng tham gia, tài trợ cho những chương trình, dự án hướng đến sức khỏe cộng đồng. Đó cũng chính là kim chỉ nam của Vitabella trong hành trình hình thành và phát triển suốt 5 năm qua”. 

Không chỉ chăm lo đến sức khỏe, Vitabella còn mong muốn góp phần làm đẹp cho những phụ nữ Việt. Vitabella tham gia tài trợ cho Hội nghị khoa học da liễu miền Nam 2020 do Sở Y tế phối hợp cùng Bệnh viện Da liễu TP. HCM tổ chức. Hội nghị nhằm góp phần mở ra những giải pháp mới cho ngành da liễu khi đứng trước nhiều thách thức như hiện nay. 


Đồng thời, Vitabella cũng trực tiếp mang về nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp cho phụ nữ sau một quá trình tìm hiểu, thương thảo với đối tác Singapore. Nói về bước đi này, bà Uyên cho biết, khi đến Singapore, bà nhận thấy phụ nữ ở đây luôn biết cách chăm sóc nhan sắc của mình, có một dòng sản phẩm của Mỹ rất được ưa chuộng ở đất nước sư tử biển. Phụ nữ Singapore và Việt Nam có nhiều điểm tương đồng, chắc chắn những sản phẩm này cũng sẽ phù hợp với chị em phụ nữ Việt. Chưa kể, so với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khác, dòng thực phẩm chức năng này cũng có giá thành tốt hơn, phù hợp với thu nhập của người Việt hơn. Sau khi cân nhắc rất nhiều yếu tố, Vitabella đã không ngần ngại mang những sản phẩm này về Việt Nam. 


Cộng đồng khỏe – Công ty mạnh

Nhờ định hướng đúng đắn ngay từ những ngày đầu thành lập, từng bước chậm mà chắc, đến nay, những năm qua, Vitabella đã đạt nhiều thành tựu nhất định. Các sản phẩm của Vitabella được phân phối rộng khắp thông qua nhiều đối tác lớn: Guardian, Pharmacity, Medicare… không chỉ tiếp cận đến đại đa số người dân thành thị mà còn có mặt ở nhiều gia đình vùng nông thôn qua hệ thống Homeshopping, SCJ, VGS… 

Tuy nhiên, theo bà Uyên, niềm vui công ty lớn mạnh cũng không bằng niềm vui của những đóng góp Vitabella dành cho cộng đồng, đặc biệt là tham gia vào những dự án sức khỏe cho cộng đồng như đồng hành cùng AmCham (Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam), Sở Y tế TP. HCM, Bệnh viện Da liễu TP. HCM... 

Chia sẻ về những dự án sắp tới, bà Uyên cho biết: “Vitabella sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đối tác, nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng cũng như tài trợ cho những chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là ở những khu vực xa xôi hẻo lánh – nơi mà ngành y tế vẫn còn nhiều thiếu thốn. Tôi tin rằng, không bao lâu nữa, hệ thống chăm sóc sức khỏe, an sinh xã hội ở Việt Nam sẽ tiến bộ vượt bậc không thua gì một nước tiên tiến nào trên thế giới”. 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889