Range Rover Evoque có thể thêm bản bảy chỗ

KINHTENEWS - Chiếc crossover chạy thử tại quê nhà, với phần thân xe dài hơn để thêm không gian cho hàng ghế thứ ba.

Thông tin hồi tháng 1 cho thấy Evoque sẽ có nâng cấp lớn về động cơ. Nhưng dường như Land Rover không dừng lại ở đó khi phát triển mẫu crossover ăn khách. Ảnh chụp trộm khi xe chạy thử tại Anh cho thấy Evoque có thể thêm phiên bản bảy chỗ.

Phần thân dài hơn của Evoque bản nguyên mẫu được cho là để thêm không gian cho hai hành khách nữa. Chiếc crossover hiện nay có năm ghế.

Range Rover Evoque phiên bản mới chạy thử tại Anh. Ảnh: Motor1

Hiện chưa rõ khi nào Ranve Rover Evoque tới Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, theo xu hướng hiện nay, Trung Quốc và những thị trường khác ở châu Á, cũng như khách hàng tại Nga, đều có thể mua Evoque bảy chỗ. 

Ngoài phần thân xe dài hơn, thiết kế của Evoque dường như không thay đổi. Động cơ vẫn có nhiều tùy chọn. Như thông tin từ đầu năm, cả Range Rover Evoque và Discovery Sport đều có các phiên bản PHEV với động cơ ba xi-lanh kết hợp động cơ điện.

Chiều dài thân xe của bản nguyên mẫu đang chạy thử được cho là nhỉnh hơn mẫu xe hiện hành. Ảnh: Motor1

Cụ thể, hệ thống PHEV gồm một động cơ 1,5 lít, ba xi-lanh, tăng áp, công suất 197 mã lực được hỗ trợ bởi một động cơ điện 107 mã lực và một gói pin lithium-ion 15 kWh. Hệ dẫn động cầu sau. Range Rover Evoque PHEV có thể chạy được 66 km với chế độ điện hoàn toàn.

Evoque bản bảy chỗ có thể lấp chỗ trống giữa Evoque bản tiêu chuẩn và Range Rover Velar. Hai mẫu xe hiện nay có chiều dài lần lượt 4.371 mm và 4.798 mm. Kích thước có thể không quá chênh lệch, nhưng mức giá lại khác. Evoque có giá khởi điểm 43.700 USD, còn Velar từ 57.400 USD. Bản bảy chỗ của Evoque có thể ra mắt trong 2021.

Range Rover Evoque phiên bản hiện hành. Ảnh: Land Rover

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889