CitiGrand hướng đến khách hàng trẻ thành đạt

KINHTENEWS - Sở hữu phong cách kiến trúc đương đại và hệ thống tiện ích cao cấp, CitiGrand hướng đến các yêu cầu cao về nhà ở của khách hàng trẻ.

Yêu cầu cao về nhà ở của thế hệ Millennials

Millennials là khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000. Lớn lên cùng thời đại bùng nổ các phương tiện truyền thông xã hội như forum, blog, facebook... họ là lực lượng lao động chủ đạo của hiện tại và tương lai. Chính vì chiếm một lượng lớn lao động chủ lực trong xã hội hiện nay, làm chủ kinh tế gia đình và có nhu cầu cao nên họ cũng trở thành đối tượng mua nhà được nhiều nhà phát triển bất động sản để mắt đến. 

Là một trong những "Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam" theo bình chọn của Vietnam Property Awards 2019, Tập đoàn Kiến Á hiểu rằng thế hệ trẻ đặt rất nhiều tiêu chuẩn cho nhà ở. Đó phải là một không gian sống vừa đủ nhưng tiện nghi, hiện đại, thuận tiện di chuyển, giao hòa với thiên nhiên, đặc biệt phải có sự khác biệt, ấn tượng, thể hiện tinh thần của người chủ sở hữu. 

CitiGrand đáp ứng nhu cầu khách hàng trẻ

Nắm bắt nhu cầu nhà ở của Millennials, Kiến Á đã phát triển dự án căn hộ cao cấp CitiGrand ngay tại khu đô thị Cát Lái (quận 2, TP HCM) với những yếu tố phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Đại diện đơn vị phát triển cho biết, những kiến trúc sư khi vẽ nên CitiGrand đã thổi vào đó một luồng gió mới trong phong cách thiết kế kiến trúc đương đại. Tòa nhà mang hơi thở hiện đại, uyển chuyển với những lõi không gian xanh độc đáo và vườn trên mái. 

Cư dân CitiGrand thụ hưởng môi trường sống trong lành, xanh mát với mật độ cây xanh cao, liền kề công viên trung tâm 4 ha.Liên hệ hotline 0934323388 hoặc truy cập tại đây.

Trong đó, lõi không gian xanh tại dự án là những khoảng không thông tầng xuyên suốt, tối ưu hóa khả năng đón gió, ánh sáng, khí trời và tạo ra những khuôn viên xanh mát ngay trong lòng tòa nhà. Các mảng xanh không chỉ có tác dụng làm mềm không gian mà còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân trong cùng toà nhà có thể thư giãn, chuyện trò, gia tăng tính kết nối cộng đồng.

Còn vườn trên mái là xu hướng thiết kế tiện ích được yêu thích hiện nay, mang đến cho người trẻ cảm giác tận hưởng sự thư giãn từ trên cao, thoải mái phóng tầm mắt ra mọi cảnh quan xung quanh.

"Cảm giác dạo bước qua khu vườn xanh trên đỉnh cao của tòa nhà, hít thở bầu không khí trong lành, thanh mát, đắm chìm trong sự bay bổng lãng mạn... là cảm giác thật tuyệt vời", kiến trúc sư cảnh quan dự án chia sẻ.

CitiGrand còn trang bị thêm nhiều tiện ích phong phú khác như hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, café lounge, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng... sẽ mang đến những trải nghiệm sống mới và thú vị cho thị dân trẻ.

Phối cảnh hồ bơi bên trong dự án CitiGrand.

Vị trí trung tâm khu đô thị Cát Lái, quận 2 còn giúp CitiGrand có lợi thế lớn về mặt kết nối giao thông nhanh chóng bởi những trục đường chính đã hoàn thành như vòng xoay Mỹ Thủy giai đoạn một (chuẩn bị thực hiện giai đoạn 2), đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, Xa lộ Hà Nội, đường Vành đai 2, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ khu đô thị Cát Lái, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Phú Mỹ Hưng, quận 1, Estella Place, Vincom Mega Mall, Mega Market, Co.op Mart, Big C...

Ngoài ra, cư dân dự án cũng thừa hưởng những tiện ích phong phú như cụm trường học chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành, xanh mát, mật độ cây xanh cao.

CitiGrand hướng đến nhóm khách trẻ thành đạt, với tổng số 666 căn hộ, thiết kế hai phòng ngủ - hai nhà vệ sinh, dự kiến ra mắt cuối tháng 3/2020.

Lộc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889