Nam Group ghi dấu trên thị trường nghỉ dưỡng phía Nam

KINHTENEWS - Tập đoàn Nam Group phát triển hai dự án là Thanh Long Bay (Bình Thuận), Wyndham Garden Phú Quốc, bước đầu tạo chỗ đứng trên thị trường địa ốc phía Nam.

Thương hiệu trẻ trong ngành bất động sản

Thành lập vào năm 2015 bởi ông Lê Minh Trí, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Group (Tập đoàn Nam Group) nhanh chóng phát triển trở thành một doanh nghiệp bất động sản nổi bật phía Nam. Doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm nghỉ dưỡng được giới đầu tư quan tâm. 

Wyndham Garden Phú Quốc là dự án đánh dấu bước khởi đầu của Tập đoàn Nam Group. Dự án nằm ở vị trí đắc địa, ngay trục đường chính Bãi Trường (Phú Quốc). Chủ đầu tư đang hoàn thiện các bước cuối cùng để bàn giao cho khách hàng trong năm 2020. Sau Wyndham Garden Phú Quốc, Nam Group dự kiến tiếp tục phát triển một số sản phẩm khác tại đây. 

Trong số các dự án thuộc Nam Group, đáng chú ý nhất là Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí và thể thao biển Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận) với quy mô 90,3ha. Dự án tọa lạc mặt tiền tuyến đường ven biển quốc gia, sở hữu 1,7km bờ biển riêng trong vịnh Hòn Lan. 

Phối cảnh Thanh Long Bay với ý tưởng "Độc bản Hawaii giữa thủ đô resort".

Ngay từ khi "trình làng" vào giữa năm 2019, Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí và thể thao biển Thanh Long đã gây ấn tượng với giới đầu tư địa ốc bởi quy mô và vốn đầu tư lớn. Dự án mang ý tưởng như một "Độc bản Hawaii giữa thủ đô resort". Với đường bờ biển dài miền nhiệt đới, Thanh Long Bay được các các chuyên gia từ H2O Sport Hawaii - Tập đoàn hàng đầu về thể thao biển thế giới, nhận xét thích hợp cho các hoạt động thể thao biển, các hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội. 

"Thanh Long Bay giúp ghi dấu ấn Tập đoàn Nam Group trên thị trường địa ốc phía Nam. Dự án góp phần thay đổi diện mạo du lịch tỉnh Bình Thuận và hồi sinh khu cảng biển nước sâu Kê Gà", đại diện Nam Group chia sẻ. 

Nhiều giải thưởng uy tín

Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng Nam Group liên tục công bố các dự án có quy mô và vốn đầu tư lớn. Theo lãnh đạo doanh nghiệp, sự nghiêm túc và chất lượng các dự án thực hiện như công bố giúp Nam Group nhận những giải thưởng bất động sản uy tín. 

Tháng 12/2019, tại lễ trao giải thưởng quốc tế Dot Property Southeast Asia Awards 2019 (Thái Lan), Nam Group được vinh danh là "Breakthrough Developer - Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á 2019" và "Best Innovative Complex - Tổ hợp bất động sản đột phá Đông Nam Á 2019" cho Thanh Long Bay. 

Đại diện Nam Group nhận giải thưởng "Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á 2019" tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Cũng trong thời gian này, Thanh Long Bay lọt top những dự án khu nghỉ dưỡng độc đáo trong cuộc bình chọn "Dự án bất động sản được ưa thích nhất năm 2019" do Báo Đầu tư tổ chức.

Trước đó, tháng 10/2019 tại Tây Ban Nha, Nam Group nhận 2 giải thưởng quốc tế cho thiết kế của Wyndham Garden Phú Quốc, gồm giải 2A Continental Architecture Awards (2ACAA) ở hạng mục Residential - Villa và Architecture MasterPrize ở hạng mục Architectural Design - Hospitality Architecture. 

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc với kiến trúc xanh độc đáo.

Bên cạnh giành giải thưởng lớn, Nam Group còn kết hợp với đưa các thương hiệu hàng đầu thế giới vào quản lý, vận hành nhằm nâng tầm các dự án tại Việt Nam. Năm 2016, Nam Group là một trong những đơn vị tiên phong bắt tay với Wyndham tại Wyndham Garden Phú Quốc. Với Thanh Long Bay, Tập đoàn hợp tác cùng nhiều đối tác như Accor, Wyndham, JLL, H2O Sport Hawaii... 

Hợp tác với các thương hiệu quốc tế là một chiến lược bền vững nhằm nâng tầm chất lượng quản lý, vận hành các dự án nghỉ dưỡng tại Việt Nam, tăng niềm tin của khách hàng cũng như nhà đầu tư vào dự án. "Đây là một chiến lược dài hơi, đòi hỏi doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đảm bảo cho sự phát triển của dự án", đại diện Nam Group cho biết. 

Thành Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889