Sắp diễn ra Vietnam Young Leaders Forum 2019

KINHTENEWS - Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam 2019 là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Hội doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA) dưới dự chỉ đạo của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. HCM. 

Sau 5 năm tổ chức thành công và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng doanh nhân,Vietnam Young Leaders Forum đã trở thành sự kiện thường niên của các nhà lãnh đạo Việt Nam, nơi kết nối và chia sẻ giữa 40 diễn giả đầu ngành và hơn 3.500 khách tham dự.


Khơi dậy cảm hứng kinh doanh: Vietnam Young Leaders Forum luôn là nơi những người đi trước chia sẻ mở lòng những câu chuyện chân thật nhất khi họ đối mặt với khó khăn và vén bức màn bí mật về hành trình nỗ lực đạt thành công của họ. Suốt 5 năm qua, tại Vietnam Young Leader Forum, hàng nghìn bạn trẻ đã được truyền cảm hứng và tự đúc rút những bài học rất riêng cho hành trình của bản thân.

Kết nối và chia sẻ với khoảng 1.000 người tham dự sự kiện mỗi năm, bạn sẽ gặp được những nhà lãnh đạo đã trải qua những khó khăn bạn đang gặp phải, những nhà quản lý cũng đang phải đối mặt với những vấn đề quản trị tương tự của bạn, sẵn sàng ngồi xuống để chia sẻ và thảo luận chuyên sâu cùng bạn. Bạn sẽ tìm được ý tưởng, giải pháp cho vấn đề quản trị của bản thân và doanh nghiệp của mình bao gồm: Nhân sự, Tài chính, Marketing, Bán hàng….

Vietnam Young Leaders Forum, nơi chuyển giao tri thức và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ lãnh đạo, doanh nhân và nhà quản lý. Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam 2019 là sự kiện không thu phí chào đón các Nhà lãnh đạo, Doanh nhân và các bạn trẻ cùng tham dự.

Năm nay, Diễn đàn chính thức được diễn ra tại Trung tâm tiệc cưới Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Q.4, TP. HCM ngày 13/12/ 2019 tới.

Để đăng ký tham dự Vietnam Young Leaders Forum 2019 vui lòng truy cập: https://bssc.vn/dang-ky-dien-dan-2019/

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889