Khai trương nhà hàng Chili’s American Grill & Bar đầu tiên tại TPHCM

KINHTENES - Vừa qua, công ty cổ phần Golden Gate Red Hots công bố lễ khai trương và đưa vào hoạt động Nhà hàng Chili’s American Grill & Bar tại Trung tâm thương mại SC VIVO City (quận 7, TPHCM).

Chili's American Grill & Bar là chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng của Mỹ, được thành lập bởi Larry Lavine tại Texas vào năm 1975. Với phong cách kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Texas dân dã nhưng không kém phần nguyên bản, hấp dẫn cùng ẩm thực Mexico đậm đà, đa tầng hương vị cũng như cách chế biến đa dạng, Chili’s American Grill & Bar được đón nhận và xem như một chuỗi nhà hàng ẩm thực bản địa một lần bạn phải đến trải nghiệm tại Mỹ.


Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực kết hợp Texas – Mexico (Tex-Mex) đặc trưng kết hợp cùng không gian hiện đại, gần gũi nhưng cũng chuyên biệt cho nhóm khách hàng gia đình, Cty Cổ phần Golden Gate Red Hots đã chính thức hợp tác cùng Brinker International, Inc để mang thương hiệu Chili’s American Grill & Bar đến Việt Nam dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu từ năm 2018 và chính thức cho ra mắt vào tháng 12 năm 2019.



Đến với không gian nhà hàng kết hợp cùng Bar hiện đại, khách hàng của Chili’s American Grill & Bar có thể trải nghiệm một nhà hàng mang đậm phong cách Mỹ với không gian hiện đại, thư giãn sau những giờ làm việc, đồng thời thưởng thức những bữa ăn đậm phong cách Tex – Mex với các món ăn đặc trưng như steaks, burgers, ribs, fajitas và magaritas.



Ông David Weston – Đại diện nhãn hàng Chili’s Grill & Bar và Brinker International, Inc chia sẻ: “Chúng tôi cực kì hào hứng với lần hợp tác lần này với Cty Cổ phần Golden Gate Red Hots để có thể mang đến những món ăn đậm phong cách ẩm thực Mỹ kết hợp cùng phong vị vùng Tây Nam Hoa Kì đặc trưng, ngay giữa thành phố Hồ Chí Minh. Đối với chúng tôi, Việt Nam là 1 mảnh ghép cực kì quan trọng trong toàn bộ bức tranh phát triển kinh doanh tại khu vực Châu Á, nơi chúng tôi đã mở cửa và kinh doanh hơn 60 nhà hàng tại 8 quốc gia khác nhau. Là một trong những công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant Group dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng ngành F&B, Công ty cổ phần Golden Gate Red Hots tạo được sự an tâm, tin tưởng cho chúng tôi để cùng hợp tác phát triển thương hiệu Chili’s American Grill & Bar tại Việt Nam trong tương lai, không chỉ bởi kinh nghiệm, văn hóa kinh doanh mà còn ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của họ.”


Ông Hà Thúc Tú – Giám đốc điều hành của Cty Cổ phần Golden Gate Red Hot đối tác nhượng quyền của Chili’s cũng có những chia sẻ: “Là công ty thành viên trực thuộc của CTY Cổ phần Thương mại Dịch vụ Golden Gate với 15 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, chúng tôi rất tự tin về khả năng vận hành và phát triển chuỗi nhà hàng nhượng quyền thương hiệu Chili’s Grill & Bar từ tập đoàn Brinker International, Inc. Ở Chili's Grill & Bar, chúng tôi nhìn thấy được tiềm năng của loại hình nhà hàng kết hợp quầy Bar dành cho đối tượng khách hàng là nhân viên công sở và gia đình, có thu nhập khá sẵn sàng đón nhận phong cách ẩm thực mới. Đặc biệt hơn với quá trình hình thành, phát triển qua gần 44 năm, đội ngũ và thương hiệu Chili’s Grill & Bar thật sự thuyết phục chúng tôi với giá trị văn hóa ẩm thực Tex – Mex độc đáo và quy mô hơn 1.670 nhà hàng trên toàn thế giới.”


Đối tượng khách hàng chủ yếu của Chili’s là nhóm khách hàng có thu nhập khá, nhân viên công sở và nhóm đối tượng gia đình, có yêu cầu cao trong việc lựa chọn các dịch vụ ăn uống, giải trí, đồng thời đòi hỏi có sự đa dạng về loại hình trong cùng 1 địa điểm để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Đây cũng chính là phân khúc khách hàng còn chưa được tiếp cận triệt để bởi còn nhiều rào cản trong loại hình nhà hàng, cách phục vụ cũng như tiềm lực của các thương hiệu F&B tại Việt Nam. Và chính từ đây, Chili’s quyết định lựa chọn đây là nhóm đối tượng khách hàng chủ lực của mình, trong việc định hướng phát triển dài lâu của Chili’s American Grill & Bar tại Việt Nam.


Ông Hà Thúc Tú cùng đội ngũ Cty Cổ phần Golden Gate Red Hots cũng đặt kì vọng lớn cho chuỗi nhà hàng Chili's American Grill & Bar tại Việt Nam sẽ đạt được con số 10 nhà hàng trong khoảng thời gian từ 3 năm đến 5 năm với mong ước Chili's American Grill & Bar sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của thực khách khi muốn thưởng thức các món ăn đậm phong cách Tex – Mex trong không gian nhà hàng kết hợp quầy Bar độc đáo.


Cường Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889