Citadines Central Binh Duong kỷ niệm một năm hoạt động

KINHTENEWS - Citadines Central Binh Duong vừa tổ chức sự kiện đặc biệt kỷ niệm một năm hoạt động.

Citadines Central Binh Duong tọa lạc tại 308C Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Khu căn hộ dịch vụ gồm 204 căn, là khu căn hộ dịch vụ đầu tiên do Ascott quản lý tại tỉnh Bình Dương. 

Chia sẻ những điểm nổi bật về Citadines Apart’hotel, Anthony Ow, Tổng Giám đốc đã tuyên bố trong bài phát biểu chào mừng của mình: “Quả thực là tuyệt vời khi chúng tôi kỷ niệm năm đẩu tiên của Citadines Central Binh Duong và với dự đoán lớn, chúng tôi vui mừng chuyển sang năm hoạt động thứ hai của mình.”. 

Chúng tôi đã có một năm đầy ắp sự kiện và chân thành cảm ơn sự hỗ trợ từ các vị khách quý, chủ đầu tư, các công ty trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên và những người đã góp phần vào thành công của chúng tôi trong việc định vị Citadines Central Binh Duong là nơi cư trú đẳng cấp quốc tế đầu tiên và được ưa thích tại tỉnh Bình Dương” Anthony chia sẻ thêm. 

Ban Lãnh Đạo cắt bánh mừng Sinh Nhật Đầu Tiên của Citadines Central Binh Duong 

Cam kết của Ascott là cung cấp các lựa chọn, dịch vụ lưu trú chất lượng cao và nhất quán, đã được công nhận suốt 35 năm trên thế giới và 25 năm ở Việt Nam. Tại Bình Dương, tòa nhà đầu tiên của Ascott, Citadines Central Binh Duong, trong năm hoạt động đầu tiên đã giới thiệu các chương trình khuyến mãi mới và hấp dẫn. Citadines Central Binh Dương đang nỗ lực hết mình, mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng, thanh lịch và phong cách rất riêng cho khách lưu trú tại Bình Dương 

Và trong thời gian lưu trú tại Citadines Central Binh Duong, khách sẽ có niềm vui trãi nghiệm các hoạt động do tòa nhà tổ chức - một chuyến tham quan thành phố để khám phá tỉnh Bình Dương duyên dáng và các địa điểm du lịch thú vị khác, một chuyến đi chơi đến vườn trái cây tự nhiên tuyệt đẹp và gặp gỡ dân địa phương. Khách cũng có thể gặp gỡ láng giềng của mình qua các buổi tiệc họp mặt thân mật khác. Các dịp đặc biệt được tổ chức theo phong cách Ascott - ấm áp và được cá nhân hóa – cũng nằm trong chương trình chăm sóc khách, và không giới hạn trong các ngày sinh nhật, lễ Giáng Sinh và năm mới. Những dịp đặc biệt cũng bao gồm các chuyến thăm gia đình, những dịp kỷ niệm của khách hay kỳ trăng mật là một trong số các sự kiện dành cho khách lưu trú tại Citadines Central Bình Dương trong thời gian dù ngắn chỉ một vài ngày hay vài tháng hoặc vài năm. 


Citadines Central Binh Duong cung cấp 204 căn hộ từ Studio, một phòng ngủ và hai phòng ngủ 79 mét vuông. Phong cách thiết kế trang nhã, có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách và phòng ăn riêng biệt, máy giặt và những tiện ích hiện đại khác. 

Để chào mừng sự kiện một năm hoạt động, Citadines Central Bình Dương hiện đang có chương trình khuyến mãi cuối năm. Từ nay đến ngày 31 tháng 1 năm 2020, hãy trãi nghiệm dịch vụ lưu trú xuất sắc và tiết kiệm 25% so với mức giá linh hoạt khi bạn trở thành thành viên của Ascott Star Awards. Dùng bữa sáng miễn phí hàng ngày, truy cập Internet không dây, cuộc gọi nội hạt, nhận phòng sớm, trả phòng trễ và sử dụng tiện nghi giải trí như gồm hồ bơi noài trời và trung tâm thể dục. Đăng ký thành viên tại http://ascott-web-service.crmxs.com/?xs_app=asr.registration&source=VNCCBD

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889