Căn hộ du lịch mặt tiền biển Vũng Tàu giá từ 1,5 tỷ đồng

KINHTENEWS - Dự án Oyster Gành Hào tọa lạc tại số 82, đường Trần Phú, chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất, cùng các tiện ích hiện đại. 


Anh Lê Đức Quý, một nhà đầu tư tại TP HCM cho biết, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những thị trường bất động sản ổn định, nhiều sản phẩm tiềm năng. Với 1,5 tỷ đồng, khách hàng khó có lựa chọn tại các khu vực khác nhưng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, số tiền này có thể mua sản phẩm phân khúc đất nền, căn hộ, khách sạn ven biển.

Dẫn ví dụ về căn hộ du lịch Oyster Gành Hào, anh Quý nói dù nằm trên đường Trần Phú, cung đường ven biển đắc địa tại thành phố Vũng Tàu nhưng giá mua khởi điểm từ 1,5 tỷ đồng một căn. 

Phối cảnh bên trong một căn hộ Oyster Gành Hào.

Dự án do Vietpearl Group làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần đầu tư Khương Thịnh. Theo anh Quý, Oyster Gành Hào có thể khai thác lượng khách du lịch lớn đổ về vùng biển quanh năm. "Giá thuê phòng tại đây dao động từ 1,3-1,5 triệu đồng mỗi đêm, tỷ suất lấp đầy cao. Trừ đi các chi phí tôi có thể thu về mức lợi nhuận khoảng 16% một năm", anh Quý nói.

Oyster Gành Hào là dự án căn hộ du lịch. Loại hình này khác với condotel ở chỗ khách hàng được sở hữu và kinh doanh hoặc giao lại cho đơn vị quản lý để chia sẻ lợi nhuận.

Với giá từ 1,5 tỷ một căn, dự án bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp cùng hàng loạt tiện ích như hồ bơi chân mây, Lounge Sky bar cao cấp, nhà hàng buffet. Chủ đầu tính toán khả năng thu hồi dòng vốn của khách hàng sẽ nhanh nhờ nhu cầu lưu trú thị trường lớn. 

Ông Lê Phước Trọng, Giám đốc Đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Khương Thịnh cho biết, với công suất cho thuê phòng hiện tại ở Vũng Tàu, khi chọn Oyster Gành Hào, ước tính nhà đầu tư có thể hoàn vốn trong 6-8 năm. 

Về dài hạn, ông Trọng đánh giá bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ còn phát triển. Các công trình giao thông lớn dần vào hoạt động sẽ thúc đẩy bất động sản như hệ thống cao tốc đường bộ Biên Hoà - Vũng Tàu, Vũng Tàu - Phan Thiết, hệ thống cao tốc đường thủy TP HCM - Vũng Tàu và Bến Tre - Vũng Tàu, hệ thống hàng không sân bay quốc tế Long Thành và sân bay du lịch Lộc An.

Phối cảnh tổng thể căn hộ du lịch Oyster Gành Hào.

"Với 1,5 tỷ đồng trong tay, nhà đầu tư gần như không thể tìm kiếm được một bất động sản ưng ý tại TP HCM. Nhưng tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu, cơ hội đầu tư cho dòng vốn này còn rất nhiều", ông Trọng nói.

So với Bình Dương và Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu có lợi thế về du lịch. Các loại hình du lịch đa dạng, gồm biển đảo, rừng và suối khoáng nóng, thu hút đông đảo khách du lịch, nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.

Theo số liệu của Cục thống kê Bà Rịa - Vũng Tàu, trong năm 2018, toàn tỉnh đón 15,8 triệu lượt khách, trong đó có 328.400 lượt khách quốc tế. Nhờ đó thành phố biển phát triển các loại hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là condotel, khách sạn ven biển.

Thành Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889