Bác sĩ McKay McKinnon trở lại Việt Nam phẫu thuật cho các trẻ em kém may mắn

KINHTENEWS - 16 mảnh đời bất hạnh sẽ được bác sĩ McKay McKinnon và các bác sĩ bệnh viện FV khám và phẫu thuật miễn phí từ 21/10 đến 25/10/2019. Đây là hoạt động từ thiện thường niên do Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ phối hợp cùng Bệnh viện FV tổ chức.

Theo đó,tất cả các em sẽ được Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ tài trợ toàn bộ viện phí, bao gồm cả chi phí đi lại và lưu trú để gia đình yên tâm đưa các em đến khám và điều trị. Được biết các hoàn cảnh được bảo trợ điều trị lần này đều có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn sinh sống ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước và đang mang trên mình những căn bệnh hiểm nghèo như: u sợi thần kinh, u máu não, dị dạng mạch máu, thậm chí không có đôi mắt….

Bs McKinnon  khám cho bé Lê Bảo An - 13 tháng tuổi. Từ lúc chào đời đến giờ em vẫn không có mắt, bác sĩ McKinnon dự kiến sẽ giúp em tạo hình hốc mắt để mang đến tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. 

Bác sĩ McKinnon hiện là giáo sư của bệnh viện Saint Josepth ở Chicago, bang Illinois và bệnh viện Children’s Memorial trực thuộc Đại Học Y Khoa Chicago. Trong lần trở lại Việt Nam này, ngoài chữa trị miễn phí cho các ca bệnh hiếm gặp của trẻ em ông còn phẫu thuật cho nhiều bệnh nhân người lớn khác, đặc biệt là các bệnh nhân bị khối u khổng lồ trên cơ thể.

Bé Nguyễn Thanh Hải - 8 tuổi bị u bạch mạch lưỡi.

Bác sĩ McKinnon chia sẻ "Với nhiều bậc cha mẹ, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là được trông thấy con mình lớn lên khỏe mạnh bình thường như bao người khác. Dù cuộc sống không mang đến cho em sự lành lặn nhưng với sự kết nối của Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và ông sẽ mang đến cho các em những điều tốt nhất, để mỗi em đều khắc phục khiếm khuyết và giữ trong bản thân mình “hồn nhiên như tờ giấy trắng”.

THÔNG TIN VỀ QUỸ NÂNG BƯỚC TUỔI THƠ


Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ là Quỹ Từ thiện được sáng lập và bảo trợ bởi Bệnh viện FV và Báo Thanh Niên, ra đời vào năm 2006. Từ đó đến nay, quỹ đã giúp đỡ cho hàng trăm trường hợp bệnh nhi với nhiều kiểu dị tật, di chứng… khác nhau được trở về cuộc sống bình thường, có cơ hội hòa nhập và phát triển hệt như các bạn cùng trang lứa. Đối tượng nhận được sự giúp đỡ của Quỹ là trẻ người Việt Nam dưới 16 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, mắc những dị tật bẩm sinh hoặc do tai nạn như: các bệnh lý tim mạch bẩm sinh; Bệnh mạch máu; Chấn thương chỉnh hình; Đường tiết niệu; Đường bụng và tiêu hóa; Hàm mặt; Thần kinh; Mắt và các trường hợp đặc biệt khác.

Thông tin liên hệ của Quỹ

Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ – số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM.

Hotline: 0908229959 – Cô Trần Trúc Quỳnh – Quản lý Quỹ


Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889