Savills Việt Nam quản lý dự án Leadvisors Tower

KINHTENEWS - Vừa qua, tại văn phòng Savills Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết chỉ định Savills Việt Nam là đơn vị Quản lý vận hành Leadvisors Tower - Tòa nhà văn phòng đẳng cấp Nhật Bản được phát triển bởi Chủ đầu tư LeadvisorSanei Hospitality Holdings (“LS Holdings”). 


Theo thỏa thuận ký kết với LeadvisorSanei Hospitality Holdings, Savills Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà Leadvisors Tower từ tháng 4 năm 2019. Đội ngũ quản lý Savills bao gồm Giám đốc quản lý, Trợ lý Giám đốc quản lý/ Hành chính và Kỹ sư trưởng. Bà Vũ Kiều Hạnh, Trưởng bộ phận Quản lý BĐS Savills Việt Nam chia sẻ: “Savills Việt Nam rất vinh hạnh khi được lựa chọn là đơn vị quản lý và vân hành Leadvisors Tower - tòa nhà văn phòng đẳng cấp chuẩn Nhật Bản đầu tiên trên thị trường. Hiểu được tầm nhìn của chủ đầu tư LeadvisorSanei Hospitality Holdings, dịch vụ quản lý & vận hành của chúng tôi sẽ có những điều chỉnh để phản ánh tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản của dự án, đồng thời tuân theo quy chuẩn quản lý BĐS quốc tế của Savills, nhằm đem đến cho khách thuê, khách đến thăm dự án những trải nghiệm đẳng cấp nhất khi đến với Leadvisors Tower.” 

Ông Huỳnh Minh Việt – Tổng Giám Đốc Công ty LeadvisorSanei Hospitality Holdings cho biết: “Với Leadvisors Tower, chúng tôi hi vọng đây sẽ là nơi các doanh nghiệp phát triển, thịnh vượng, là môi trường làm việc chuyên nghiệp, trong lành và tiện nghi theo những tiêu chuẩn cao cấp Nhật Bản. Chúng tôi tin tưởng đơn vị quản lý uy tín như Savills sẽ vận hành và quản lý Leadvisors Tower một cách tốt nhất..” 

Leadvisors Tower, Phạm Văn Đồng, Hà Nội 

Tọa lạc trên trục đường Phạm Văn Đồng - Vành Đai 3 – huyết mạch của thành phố Hà Nội kết nối với các khu đô thị, kinh tế và thương mại mới về phía Tây, Leadvisors Tower là tòa nhà văn phòng cao cấp mang đậm phong cách và chất lượng Nhật Bản với tổng diện tích xây dựng gần 28.000 m2, gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Tổng diện tích sàn cho thuê gần 20.000 m2 với mặt sàn điển hình có diện tích trung bình từ 750 m2 tới 970 m2, đáp ứng những nhu cầu đa dạng về văn phòng, co-working, dịch vụ thương mại và showroom. 

Leadvisors Tower được phát triển bởi LeadvisorSanei Hospitality Holdings, liên doanh giữa Leadvisors Capital Management – một công ty quản lý, đầu tư tài sản Việt Nam và Sanei Architecture Planning Co., Ltd – một trong những công ty đại chúng hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Dự án dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào Qúy 3 năm 2019. 

Leadvisors Tower là một trong những dự án mới trong danh mục quản lý BĐS lên tới hơn 6,3 triệu m2 gồm hơn 70 dự án nhà ở và thương mại tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng của Savills Việt Nam. Bên cạnh quản lý BĐS, Savills Việt Nam hiện còn là Đơn vị Cho thuê chính của dự án văn phòng Leadvisors Tower.

Khải Hoàng.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889