Phân khúc căn hộ một tỷ đồng tại Bình Dương nhiều tiềm năng tăng trưởng

KINHTENEWS - Hàng trăm nghìn chuyên gia và lao động làm việc, sinh sống ở Bình Dương tạo nguồn cầu cao trong phân khúc căn hộ giá vừa tầm.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Dương vào tháng 12/2018, năm qua địa phương trở thành doanh nghiệp xếp thứ tư cả nước về thu hút vốn FDI với hơn 2,2 tỷ USD vốn đầu tư đăng ký, vượt 57% so với kế hoạch năm. Toàn tỉnh có hơn 41.000 doanh nghiệp đã đăng ký hoạt động.

Còn theo Sở Công Thương tỉnh Bình Dương, hiện địa phương đã phát triển 28 khu công nghiệp, trong đó 26 khu đi vào hoạt động và nhiều khu công nghiệp đã được lấp đầy. Theo quy hoạch đến năm 2020, tỉnh dự kiến sẽ phát triển 39 khu công nghiệp với tổng diện tích là 19.456ha.

Riêng thành phố Thủ Dầu Một là trọng tâm phát triển kinh tế mới với 7 khu công nghiệp đã hoạt động, định hướng trở thành trung tâm kinh tế của tỉnh với hơn 1,2 triệu người dân và 400.000 lao động. Mỗi năm, địa phương cần thu hút thêm hàng chục nghìn lao động để đảm bảo phát triển các ngành công nghiệp, tăng trưởng kinh tế.

Các chuyên gia nhận định với lực lượng chuyên gia và người lao động đông đảo, đây sẽ là nguồn cầu nhà ở rất lớn tại Bình Dương nói chung và thành phố Thủ Dầu Một nói riêng trong tương lai. Trong đó, phân khúc nhà ở bình dân với giá trên dưới một tỷ đồng một căn hộ hứa hẹn có sức hút lớn.

Dự án Phúc Đạt Connect với giá căn hộ trên dưới một tỷ đồng phù hợp đáp ứng nhu cầu an cư của đông đảo người mua.

Ông Nguyễn Văn Thạnh - Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư - Phát triển đất Bình Dương (Binh Duong Land Group) cho rằng thu nhập người dân tăng lên, các văn phòng làm việc và khu công nghiệp tại Bình Dương liên tục tuyển dụng lao động.

"Tâm lý ở nhà chung cư để tận hưởng tiện ích tại nhà đã giúp nhu cầu sở hữu căn hộ liên tục tăng với tính thanh khoản nhanh, đầu tư sinh lời cao...", ông Thạnh nhận xét.

Theo các chuyên gia, phân khúc căn hộ trên dưới một tỷ hút khách nhờ phù hợp với thu nhập của các gia đình trẻ, giới văn phòng đi làm vài năm và có vốn tích luỹ hoặc người ở tỉnh xa đến làm việc.

Điển hình tại dự án căn hộ Phúc Đạt Connect do Công ty CP Đầu tư phát triển đất Bình Dương (Binh Duong Land Group) phát triển độc quyền, sau 20 ngày công bố dự án, lượng khách hàng quan tâm đã vượt 50% tổng số lượng sản phẩm của chung cư, khẳng định sức nóng của dự án.

Nhằm đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình trẻ, chuyên gia, người lao động... chủ đầu tư phát triển dòng căn hộ diện tích nhỏ 38m2 cho căn một phòng ngủ và 45-55m2 cho căn hai phòng ngủ.

Mặt bằng các căn hộ điển hình tại dự án Phúc Đạt Connect. Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP Đầu tư - Phát triển đất Bình Dương (Binh Duong Land Group). Hotline: 0975198989 - 0919721179.

Ông Nguyễn Văn Thạnh cho biết, điểm thu hút của Phúc Đạt Connect không chỉ ở mức giá vừa tầm mà còn ở chất lượng tiện ích nội khu cao.

Dự án thuộc quần thể khu đô thị Phúc Đạt 19ha với khu phố thương mại có nhà hàng, cửa hàng, spa, hồ bơi, siêu thị, phòng gym, sân chơi trẻ em, phố đi bộ rợp bóng cây xanh... kết hợp hệ thống hạ tầng quy hoạch đồng bộ nằm giữa thành phố Thủ Dầu Một.

Với nhận định tích cực về thị trường bất động sản năm 2019 của các chuyên gia, phân khúc bình dân, trung cấp dự báo sẽ tiếp tục đón nhận nguồn cầu lớn.

Nam Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889