Công bố Hợp Tác Chiến Lược giữa Microsoft Việt Nam, Saigontel và Tech Data

KINHTENEWS - Sáng nay (5/12), tại Bắc Ninh, Microsoft Việt Nam cùng Công ty cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (Saigontel) và Tổ chức Dữ liệu Tech Data đã ký kết hợp tác chiến lược.

Chuyển đổi số hiện nay đã không còn là cuộc chơi giữa những doanh nghiệp quy mô lớn, mà ngay cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đã bắt đầu nhanh chóng hội nhập với hành trình này. Chính nhu cầu số hóa mạnh mẽ của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam là khởi nguồn của sự hợp tác chiến lược giữa ba bên lần này. Đây cũng là một trong những hoạt động của Microsoft nhằm hỗ trợ và kết nối các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ Việt, giúp họ tiếp cận và trải nghiệm những đột phá về công nghệ thông minh dành riêng cho ngành sản xuất trên thế giới và khu vực một cách dễ dàng hơn.

Với sự hợp tác lần này, Saigontel chính thức trở thành đơn vị đại diện Microsoft tư vấn công nghệ và bán giải pháp trực tiếp cho những doanh nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh. Bằng việc mang các giải pháp tiên tiến trong và ngoài nước đến khu công nghiệp, các doanh nghiệp này sẽ có thể rút ngắn thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và đánh giá những công nghệ mới nổi, đồng thời có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng các công nghệ đó một cách dễ dàng hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình số hóa doanh nghiệp.


Bên cạnh đó, Tech Data – nhà phân phối giải pháp Microsoft Cloud toàn cầu – đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tư vấn và đào tạo giải pháp chuyên sâu cho SAIGONTEL và các khách hàng, nhằm đảm bảo việc triển khai công nghệ được thuận lợi và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Dưới sự chứng kiến của đại diện sở Thông Tin Truyền Thông Bắc Ninh, Microsoft cùng SAIGONTEL, Tech Data và các đối tác khác công bố các gói giải pháp và chính sách dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh. Các gói giải pháp của các đối tác bao gồm: Đối tác GESO ; Đối tác DICentral; Đối tác New Ocean IS; Đối tác Conera; Đối tác 2359; Đối tác VBPO; Đối tác TSG; Đối tác Phúc Bình; Đối tác Viettel.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đào Đình Khả, Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, cơ hội và tiềm năng về công nghệ thông tin là rất lớn. Bộ Thông tin và Truyền thông sẵn sàng tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp tham gia vào “sân chơi” công nghệ.

Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889