Tiềm năng tăng trưởng của bất động sản gần tuyến metro

Kinhtenews - Toạ lạc ngay cạnh cầu Tham Lương, Thiên Nam Residence hưởng lợi từ tuyến metro hình thành trong tương lai với quy hoạch hiện đại, tiện ích đa dạng.

Hạ tầng thành phố phát triển

Tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) là một trong 8 tuyến metro đã được phê duyệt. Giai đoạn một dài 11,3 km (Bến Thành - Tham Lương) đi qua các quận 1, 3, 10, 12, Tân Bình và Tân Phú. Trong đó có 9,3 km đi ngầm với độ sâu trung bình 18m. Toàn tuyến có 10 ga ngầm và một ga trên cao.

Đây được xem là một trong những công trình đưa hiện đại hóa hạ tầng thành phố, đóng vai trò quan trọng trong kết nối giao thông giữa thành phố và các tỉnh lân cận, tăng mỹ quan đô thị. 

Tốc độ phát triển hạ tầng TP HCM là một trong những yếu tố thúc đẩy bất động sản tăng trưởng, nhất là tại các khu vực gần khu vực tuyến Metro đi qua. 

Tiềm năng thay đổi diện mạo đô thị

Theo các chuyên gia nhận định, khi tất cả các tuyến metro đi vào hoạt động, toàn bộ diện mạo đô thị sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ. Kèm theo đó, hàng loạt tiện ích đi kèm cũng sẽ được đầu tư xây dựng như siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, trung tâm thương mại... 

Dọc tuyến đường Trường Chinh, những nơi có tuyến metro Bến Thành - Tham Lương dự kiến đi qua, nhiều dự án mọc lên nhằm đón đầu nhu cầu an cư và kinh doanh. Trong đó có dự án đất nền nhà phố Thiên Nam Residence do Công ty Dệt Thiên Nam làm chủ đầu tư.

Phối cảnh khu dân cư Thiên Nam Residence.

Toạ lạc cạnh cầu Tham Lương, tiếp giáp hai mặt tiền đường Tân Thới Nhất 17 và Tân Thới Nhất 30, Thiên Nam Residence có quy hoạch và thiết kế xây dựng thành khu dân cư cao cấp tại quận 12.

Dự án có ưu thế về vị trí khi liền kề trường quốc tế Pathway (Tuệ Đức), sát trạm depot Tham Lương (tuyến metro Bến Thành - An Sương), khu dân cư xung quanh sầm uất, hiện đại, nhiều tiện ích. 

Công viên rộng hơn 1.000m2 đang được khẩn trương thi công chuẩn bị cho ngày công bố dự án. Hotline: 0944433567 - 0965333378. Website.

Thiên Nam Residence có đường nội bộ rộng 10m, vỉa hè rộng thoáng, bảo vệ 24/7, hệ thống camera an ninh, Wi-Fi công cộng miễn phí... Công viên cây xanh được đầu tư vốn lớn tạo mảng xanh bao bọc khu dân cư, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, mát mẻ.

Hiện dự án đã hoàn thiện hệ thống giao thông nội khu, trạm cấp điện âm, cấp nước và chiếu sáng đô thị, pháp lý hoàn chỉnh, sẵn sàng đưa vào xây dựng. Iland Việt Nam là đơn vị phát triển kinh doanh, Phú Hoàng Land phân phối độc quyền. Dự án dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2018.

Nam Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889