Sở hữu biệt thự “triệu đô”: Tiêu chuẩn mới tôn vinh giới thượng lưu

Kinhtenews - Nhiều chuyên gia lý giải, độ xa hoa và mức giá “triệu đô” chính là sức hấp dẫn của dòng bất động sản cao cấp này.


Việc sở hữu biệt thự cao cấp được xem là một trong những yếu tố quan trọng để tôn vinh đẳng cấp của giới thượng lưu. Nhiều chuyên gia lý giải, độ xa hoa và mức giá “triệu đô” chính là sức hấp dẫn của dòng bất động sản cao cấp này.

Số lượng người giàu tại Việt Nam đang tăng nhanh 

Bộ phận nghiên cứu Economist Intelligence Unit (EIU) của tạp chí The Economist vừa công bố một thông tin đáng chú ý về giới nhà giàu của Việt Nam. Trong đó, Việt Nam được dự đoán là quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 3 thế giới về số người giàu mới nổi trong giai đoạn 2014 - 2020, chỉ sau Ấn Độ và Indonesia. 

Báo cáo từ BCG CCCI (Boston Consulting Group) cũng cho thấy, Việt Nam đang là nền kinh tế có mức tăng dân số trung lưu và giàu có đáng mừng. Nếu năm 2012, Việt Nam chỉ mới có 12 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu và giàu có (MAC) thì đến năm 2020, con số này sẽ lên đến 33 triệu người.

Ngày càng đón nhận thêm nhiều thành viên mới nên giới thượng lưu cần có tiêu chuẩn để xác nhận vị thế của mình trong xã hội. Sở hữu biệt thự “triệu đô” từ đó trở thành cơ sở để tôn vinh đẳng cấp của giới thượng lưu Việt Nam. Việc chi một khoản tiền khổng lồ để trở thành chủ nhân của các biệt thự hạng sang cũng được xem là phương thức tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm sự xa hoa đặc biệt dành riêng cho số ít những người giàu sang phú quý.

Anh Nguyễn Văn Nhân, giám đốc một công ty xuất nhập khẩu cho biết: “Đối với giới doanh nhân, việc sở hữu biệt thự “triệu đô” trong các khu compound biệt lập đảm bảo an ninh không chỉ là một chuẩn mực mà còn là một yếu tố để khẳng định thương hiệu cá nhân, khẳng định giá trị của mình”. 

Sở hữu không gian “triệu đô”: đặc quyền của giới thượng lưu

Nói về biệt thự “triệu đô”, một khách hàng đang quan tâm đến phân khúc này chia sẻ: “Sự lộng lẫy, xa hoa và mức giá cao ngất ngưỡng của biệt thự cao cấp có sức hấp dẫn đặc biệt đối với giới thượng lưu. “Chi “triệu đô” để có được không gian sống xứng đáng “triệu đô” thì cũng rất hợp lý!”.

Trong vòng một năm trở lại đây, nhiều sản phẩm biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng đã được chào bán ra thị trường. Người mua vẫn chấp nhận mức giá đặc biệt của nó, vì khi có được những căn biệt thự này, chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm sâu sắc một cuộc sống viên mãn và đẳng cấp. Điều này dần dần được đánh giá là tiêu chuẩn mới để xác nhận vị thế thượng lưu của chủ sở hữu, đồng thời đây cũng là một đặc quyền dành riêng cho họ.

Không chỉ có sự hoành tráng, nguy nga ở mặt ngoài, biệt thự “triệu đô” còn chứng tỏ sức hút của mình bởi nhiều tiện ích và dịch vụ xa xỉ mà chỉ có nhân của nó mới được trải nghiệm. 

Hơn nữa, những chủ nhân danh giá luôn tìm kiếm cho mình một không gian sống an ninh, sự riêng tư cũng phải được tôn trọng tuyệt đối. Bắt sóng xu thế này, khu compound cao cấp Sol Villas đã ra mắt thị trường, thu hút sự quan tâm rất lớn của giới thượng lưu cả nước.


Với kiến trúc tân cổ điển, Sol Villas làm hài lòng những khách hàng khắt khe nhất bởi sự sang trọng và đẳng cấp của mình. Khu biệt thự compound cao cấp này do ông Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp làm cố vấn kiến trúc. 

Ông Trần Việt Anh, Tổng Giám đốc Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC), Chủ đầu tư của Sol Villas chia sẻ tại buổi công bố dự án: “Nhờ có công năng linh động, khoảng thông tầng khoáng đạt, gió và ánh sáng có thể tràn vào bằng cửa chính, cửa phụ cùng nhiều cửa sổ nên những ngôi biệt thự của Sol Villas luôn tràn đầy sinh khí, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ! Đặc biệt, Sol Villas rất chú trọng đầu tư không gian xanh, bởi chúng tôi hiểu rằng, ngoài cuộc sống sang trọng, những doanh nhân thành đạt luôn khao khát bầu không khí yên bình, gần gũi với thiên nhiên!”.

Tọa lạc ngay vị trí vàng của khu dân cư Cát Lái 150ha, Sol Villas được thừa hưởng rất nhiều lợi thế từ hạ tầng giao thông quận 2 nói riêng, khu Đông nói chung. Từ Sol Villas, cư dân chỉ mất khoảng 10 - 20 phút để di chuyển đến quận 1, quận 3, quận 7 hoặc các khu vực lân cận. Đặc biệt, việc thông xe cầu bắc qua đảo Kim Cương, hầm chui Mỹ Thủy, cầu vượt vòng xoay Mỹ Thủy trong quý I, quý II/2018… cùng hàng loạt công trình khác được triển khai xây dựng đang từng bước hoàn thiện bức tranh hạ tầng của khu vực này.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889