McDonald’s Việt Nam ra mắt dịch vụ giao hàng McDelivery

Kinhtenews - McDonald’s Việt Nam chính thức giới thiệu và đưa vào hoạt động dịch vụ giao hàng 24/7 chuyên biệt McDeliveryTM. Với quy trình đặt hàng hiện đại, tiện lợi cùng đội ngũ giao nhận được đào tạo bài bản, dịch vụ giao hàng McDeliveryTM sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng nhất ngay tận nơi. 

Kết quả hình ảnh cho MC donald

McDeliveryTM là loại hình dịch vụ giao hàng chuyên biệt được phát triển và vận hành bởi McDonald’s toàn cầu. Dịch vụ giao hàng hoạt động thông qua 3 hình thức là: ứng dụng “McDelivery Vietnam” trên điện thoại thông minh (cho cả 2 hệ điều hành IOS và Android) và website giao hàng điện tử McdeliveryTM Việt Nam (https://mcdelivery.vn/vn/), và Mobile Web. Khác với loại hình đặt hàng và giao nhận truyền thống thông qua tổng đài điện thoại. Việc áp dụng cách thức đặt hàng đầy mới mẻ này không chỉ giúp giảm thiểu sai sót, rút ngắn thời gian thực hiện mà còn tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn cho đại đa số thực khách khi công nghệ internet và smartphone ngày càng trở nên thân thuộc trong cuộc sống. 

Dịch vụ McDeliveryTM cam kết mang đến trải nghiệm thưởng thức bữa ăn ngon một cách thoải mái, nhanh chóng cho người tiêu dùng dựa trên các tiêu chí sau: 

· Đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp đã qua quá trình đào tạo kĩ lưỡng cả về kĩ năng chuyên môn, chất lượng phục vụ cùng với khả năng xử lý tình huống theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu McDonald’s toàn cầu. 

· Phương tiện, trang thiết bị dùng trong quy trình giao nhận đều được nhập khẩu và trang bị theo tiêu chuẩn do McDonald’s toàn cầu quy định nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị cũng như mức độ hài lòng của khách hàng về món ăn khi đến tay mình. 

· Thời gian giao nhận nhanh chóng 24/7 đáp ứng được mọi nhu cầu về bữa ăn với thời gian giao hàng mong đợi là 30 phút từ thời điển nhận được đơn đặt hàng của thực khách thông qua website hoặc ứng dụng điện thoại cho đến khi món ăn đến được tay của người đặt.* 

Đại diện của thương hiệu McDonald’s Việt Nam chia sẻ thêm: “Sau hơn 04 năm chính thức gia nhập thị trường thức ăn nhanh đầy sôi động tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn ngày càng tiếp tục nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho thực khách Việt với dịch vụ giao hàng McDeliveryTM. Đây cũng là một cột mốc quan trọng của thương hiệu McDonald’s trong lộ trình phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.” 

Cũng theo chia sẻ của đại diện thương hiệu Việt Nam, với kế hoạch phát triển của hệ thống nhà hàng McDonald’s trên phạm vi toàn quốc sắp tới, hệ thống dịch vụ McDeliveryTM cũng sẽ được mở rộng và nâng cao hơn mạng lưới giao nhận của mình để có thể phục vụ được tối đa nhu cầu ngày càng tăng, cũng như đáp lại mong đợi của người tiêu dùng như hiện nay. 

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889