Căn hộ nhỏ xinh xắn của đôi vợ chồng mới cưới

Kinhtenews - Khi bước vào căn hộ bạn sẽ nhận ra được một điều, dù không gian nhỏ đến đâu cũng có thể bố trí khéo léo để tạo nên chốn đi về đẹp và ấn tượng.


Mặc dù có kích thước hạn chế nhưng cả hai vợ chồng vẫn tự hào mà khoe rằng họ không bị giới hạn bất kỳ mặt nào khi sống trong căn hộ này cả.


Nội thất được chia thành hai phần rõ ràng, một phần dành cho tiếp khách, ăn uống và phần còn lại dành cho các hoạt động giải trí và nghỉ ngơi.


Bằng cách sử dụng nội thất thấp, thiết kế đơn giản, đường đi của ánh sáng có thể thông thẳng từ bếp vào phòng khách mà không hề bị cản trở.


Vì mới cưới và chưa có em bé nên mọi khu vực chức năng được chủ nhân sắp xếp một cách khéo léo và khoa học, đề cao sự đơn giản và có thể thay đổi khi nhà có thêm thành viên.


Những chiếc giỏ mây dùng để lưu trữ vật dụng linh tinh trong nhà khiến căn phòng lúc nào cũng có vẻ gọn gàng, sạch sẽ.


Tủ lưu trữ kê sát tường ít chiếm diện tích, đèn sàn có thể cùng lúc sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Bàn ăn ấm cúng tạo ra sự phân chia giữa phòng khách và nhà bếp. Bằng cách gấp gọn ghế ở phía trên cùng bên phải, bàn sẽ trở thành một nơi chuẩn bị đồ ăn hoàn hảo.


Máy giặt, tủ lạnh gắn liền với tủ âm tường, sử dụng thùng rác kích thước nhỏ, ghế ăn có kệ lưu trữ…đây đều là những giải pháp thiết thực thường được sử dụng trong nhà có diện tích hạn chế


Sau bức tường là phòng ngủ của hai vợ chồng.


Phòng tắm nằm liền kề nhưng có lợi thế nhờ có cửa sổ chiếu sáng.


Bàn làm việc kê sát tường giúp chủ nhân giải quyết những công việc còn tồn đọng trong ngày, rèm cửa dạng mành có thể điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu.

P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889