ActionCOACH tổ chức chuỗi sự kiện "Doanh nghiệp Gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân (Family Business)"

Kinhtenews - Ngày 21/03/2018 tại TP. HCM, Công ty Central Business Development (ActionCOACH CBD Firm) đã tổ chức chuỗi sự kiện Doanh nghiệp Gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân (Family Business). 

Mở màn cho chuỗi sự kiện là chủ đề XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP được training bởi Bà Cynthia Wihardja - là Nhà Huấn Luyện Doanh Nghiệp & Huấn Luyện Lãnh Đạo của ActionCOACH đến từ Jakarta. Bà Cynthia được biết đến là người thành công với việc huấn luyện trên toàn thế giới, đặc biệt ở Anh Quốc và Mỹ trực tiếp đào tạo. Bà người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại ActionCOACH Hall Of Fame - Giải thưởng danh giá nhất của ActionCOACH Global. 

 Bà Cynthia Wihardja chuyên gia huấn luyện hàng đầu từ ActionCOACH

Bà Cynthia đã trực tiếp đào tạo cho hơn 700 chủ doanh nghiệp tham dự tại sự kiện và cam kết mang lại những giá trị cao hơn sự đầu tư của khách hàng, đã giúp chủ doanh nghiệp tham dự trả lời được các câu hỏi: 

- Làm thế nào để doanh nghiệp chọn nhân viên phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được khách hàng phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được nhà đầu tư phù hợp với doanh nghiệp?

- Làm thế nào để chuyển đổi từ mô hình gia đình truyền thống thành một doanh nghiệp vận hành hiệu quả mà không cần sự có mặt của chủ doanh nghiệp.

- Làm thế nào để bạn sở hữu một đội nhóm gắn kết, hỗ trợ cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp gia đình.

- Làm sao để phát triển một văn hóa doanh nghiệp chiến thắng, thứ mà có thể tồn tại mãi về sau, ngay cả khi bạn đã không còn điều hành hay cả khi bạn đã ra đi? 

Ngay trong buổi đào tạo với chủ đề XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP với những gì chia sẽ Bà Cynthia đã giúp các chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn trong việc chọn đúng người, đúng việc và đây chính là thước đo THÁI ĐỘ, yếu tố chiếm 70% sự thành công của doanh nghiệp.

Bằng những ví dụ cụ thể về những doanh nghiệp vô cùng thành công như APPLE, STARBUCKS, GO - JET .. Bà Cynthia Wihardja đã truyền tải hết những bí quyết giúp các doanh nghiệp đó vì sao thành công đến vậy đó chính là tầm nhìn, là sứ mệnh và sự khác biệt ...


Chuỗi sự kiện "Doanh nghiệp Gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân (Family Business)" sẽ tiếp tục được ActionCOACH tổ chức trong năm 2018 với các chủ đề như: Xây dựng đòn bẩy Sale & Marketing (Tháng 6 / 2018); Xây dựng hệ thống tự vận hành để thoát khỏi doanh nghiệp (Tháng 9 / 2018); Xây dựng đòn bẩy tài chính (Tháng 12 / 2018).

Mọi thông tin về chuỗi sự kiện và các khóa học có thể truy cập website: www.actioncoachcbd.com


Phú Cường.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889