Doanh nhân Thủy Tiên sành điệu dự Fashion Week

Kinhtenews - Xuất hiện tại buổi khai mạc của sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 – nữ doanh nhân Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang sành điệu với loạt hàng hiệu.


Cựu diễn viên còn khiến bao người ngẩn ngơ bởi thần thái rạng rỡ cùng “nhan sắc không tuổi” vượt thời gian của mình. Chị đi cùng hai người bạn thân là doanh nhân Dương Quốc Nam và doanh nhân Hạnh Phước.

Vietnam International Fashion Week – Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông 2017 diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ 31/10 đến 3/11 được biết đến là một sự kiện thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế, đêm mở màn của sự kiện đã thu hút hàng loạt những tên tuổi sao Việt cùng giới doanh nhân.

Bên cạnh loạt dàn nghệ sĩ – người mẫu nổi tiếng thì sự kiện có sự xuất hiện của cựu diễn viên – doanh nhân Thủy Tiên với cây hàng hiệu ấn tượng trên thảm đỏ.

Doanh nhân Thủy Tiên mặc nguyên set đồ hiệu gồm Tuxedo và sơ mi trắng của Dolce & Gabbana, đồng hồ và vòng tay của Cartier, vòng cổ của Oscar de la Renta, giày Giuseppe.
Với nguyên set hàng hiệu “khủng” doanh nhân Thủy Tiên “choáng” bởi hình ảnh của một “tay chơi” hàng hiệu xứng tầm và không hổ danh là nhà phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay.


Được biết thêm, đây cũng là những thương hiệu mà hiện tâp đoàn IPP do doanh nhân Thủy Tiên làm Tổng Giám đốc được đại diện độc quyền tại Việt Nam. Vào trung tuần tháng 11 tới, Dolce & Gabbana sẽ được khai trương hoành tráng tại Sài Gòn.


Vốn là một người đam mê thời trang và đang hoạt động trong lĩnh vực này nên doanh nhân Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện, tuần lễ thời trang danh giá trong và ngoài nước. Nữ doanh nhân là khách mời vào hàng ghế đầu của những show diễn thời trang mỗi khi xuất hiện.

Minh Hy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889