Dự án căn hộ Napoleon Castle I: Làn gió từ phố biển Nha Trang cập bến thủ đô Hà Nội

Kinhtenews - Ngày 15/10 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện Star Galaxy (đường Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội), dự án mang “tầm nhìn thịnh vượng” Napoleon Castle I đã chính thức ra mắt tại thị trường thủ đô, đánh dấu bước tiến chiến lược đầy mạnh mẽ sau những thành công vượt mong đợi tại buổi lễ Công bố Dự án tại Nha Trang trước đó.
    Từ trái sang: bà Hoàng Thanh Tú – Tổng Giám Đốc Sàn BĐS Hoàng Gia Land, ông Nguyễn Anh Tú - Phó tổng thư ký kiêm Chánh Văn phòng Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và bà Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa
    Lễ Giới thiệu Dự án Napoleon Castle I tại Hà Nội đã diễn ra với sự tham gia của Tổng đại lý LinkHouse Nha Trang, Đại lý phân phối Hoàng Gia Land, Đại lý phân phối Gia Quy Land và nhiều đơn vị đồng phân phối khác tại Hà Nội. Đặc biệt, sự kiện còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Anh Tú - Phó tổng thư ký kiêm Chánh Văn phòng Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và bà Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa – Hoa hậu Doanh nhân thành đạt thế giới 2016.
    Tại buổi lễ, Công ty Bất động sản Link House Nha Trang trên vai trò là Tổng đại lý phân phối chính thức đã giới thiệu về dự án, các kế hoạch marketing cũng như các chính sách ưu đãi của dự án cho thị trường Hà Nội. Hoạt động này cũng là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của Napoleon Castle I trong thời gian sắp tới tại thủ đô.
    Chia sẻ về mức giá truyền thông 888 triệu trong đợt đầu tiên của dự án, đại diện đơn vị Tổng đại lý - ông Phạm Việt Đức cho biết: "Với mức giá công bố đợt 1 chỉ từ 888 triệu/căn, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ đa dạng diện tích với nội thất 3 sao. Cùng với thiết kế xanh tươi mát hòa hợp với thiên nhiên, Naoleon Castle I chắc chắn sẽ đáp ứng mong đợi của khách hàng về một sản phẩm đầu tư và an cư lý tưởng tại trung tâm thành phố giữa bối cảnh giá trị bất động sản tại khu vực trung tâm không ngừng tăng lên".
    Ông Phạm Việt Đức – Tổng đại lý LinkHouse Nha Trang
    Ngoài ra, Ông Đức cũng bày tỏ những tâm huyết và mong muốn của Chủ đầu tư về một sản phẩm với “Thiết kế hiện đại tinh tế - Tiện ích trên mong đợi - Chất lượng vượt giá thành”. Không những thế, Napoleon Castle I là dự án "con đầu lòng” tâm huyết của chủ đầu tư Cat Tiger Khareal khi trở về Việt Nam sau 20 năm kinh nghiệm thiết kế, đầu tư và xây dựng tại Úc, nên chủ đầu tư đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ để tích hợp vào trong dự án những tiện ích cao cấp mang đến cho cư dân những trải nghiệm thượng lưu, xứng đáng là “kiệt tác bất động sản” giữa lòng thành phố ở mức giá trong tầm tay.
    Dễ dàng và an tâm sở hữu Căn hộ view biển cao nhất Thành phố Nha Trang​
    Với kinh nghiệm của một công ty xây dựng với gần 20 năm kinh nghiệm thành lập và phát triển trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nhiều công trình tại Úc, cho đến nay Cat Tiger đã trở thành một trong những công ty uy với nhiều thành công tại nước bạn. Tự tin với sức mạnh nội tại và tiềm lực tài chính bền vững sở hữu, Cat Tiger Khareal đã quyết định trở về Việt Nam đầu tư với mong muốn đem đến một môi trường sống đạt tiêu chuẩn hiện đại tại Nha Trang.
    Napoleon Castle I được đặt tại 26 Nguyễn Đình Chiểu với diện tích gần 3000 m2, nằm trên đồi cao La San cách mặt nước biển hơn 180 m, đây hiện là trong những dự án căn hộ 3 sao 3 mặt view biển sở hữu chiều cao nổi bật nhất Nha Trang mà khó có dự án nào có thể vượt mặt được. Dự án gồm 3 tầng hầm, 40 tầng nổi bao gồm 3 tầng thương mại và 37 tầng căn hộ với các tiện ích như nhà hàng khách sạn, hồ bơi, phòng gym cao cấp… Với hơn 800 căn hộ diện tích từ 55 - 77 m2, Napoleon Castle I được dự đoán sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng.
    Điểm đặc biệt của dự án Napoleon Castle I là thiết kế những mảng xanh được bố trí hài hòa trong một thể thống nhất đem lại cho khách hàng một môi trường sống tươi mát và thoải mái nhất. Cạnh đó, với hệ thống an ninh 24/7, mọi cư dân tại đây có thể an tâm tận hưởng cuộc sống an toàn và hiện đại.
    Được đánh giá là dự án căn hộ nổi bật bởi chiều cao lý tưởng, vị trí thuận lợi, tiện ích vượt trội, pháp lý vững vàng: sở hữu sổ hồng lâu dài và được phép nhập hộ khẩu. Đến thời điểm hiện tại dự án đã hoàn thiện móng cọc, thi công đến khối thương mại và có thể ký hợp đồng mua bán ngay trong đợt đầu tiên. Xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Nha Trang cũng như khách đầu tư, có thể nói, Napoleon Castle I là mảnh ghép đầy giá trị cho một tổ ấm tương lai của mọi nhà.
    Thông tin thêm về dự án Căn hộ Napoleon Castle I.
    Hotline: 0916.247.567
    A.D
    Theo Trí Thức Trẻ
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

    Kinh tế News ©


    Email: kinhtenews@gmail.com
    Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

    Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
    ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889