Metalex Vietnam 2017: Giải pháp và công nghệ mới cho các nhà sản xuất

Kinhtenews - Ngày 12-10, Triển lãm quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại (Metalex Vietnam) 2017 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TPHCM.

Những công nghệ, máy móc công cụ, kỹ thuật mới và giải pháp sản xuất đa dạng, từ các trung tâm gia công, máy EDM, gia công kim loại tấm, công nghệ hàn, đo lường từ 500 thương hiệu hàng đầu đến từ 25 quốc gia trên thế giới đã được trình diễn sáng nay tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh.]

Nhiều công nghệ hiện đại được giới thiệu tại Metalex Vietnam 2017.

Diễn ra cùng lúc với Metalex Vietnam 2017 là 2 triển lãm Vietnam Electronics Assembly 2017 và Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2017.

Ông Suttisak Wilanan, Phó giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex (Thái Lan) - đơn vị tổ chức sự kiện triển lãm nói trên, cho biết sự kết hợp của ba sự kiện là sự hội tụ của các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu với các giải pháp về kim loại tiên tiến, công nghệ lắp ráp điện tử các bộ phận công nghiệp chất lượng cao từ hơn 500 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với 10 gian hàng quốc tế từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ là Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Thái Lan.


Tại buổi khai mạc triển lãm, bà Ureerat Ratanaprukse, Tổng lãnh sự Thái Lan tại TPHCM, cho rằng cần thắt chặt hợp tác giữa các nước ASEAN để hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên kinh tế mới.

Bà Ratanaprukse chia sẻ thêm, trong bối cảnh Cộng đồng Kinh tế ASEAN và nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng mạnh và hội nhập sâu vào nền kinh tế toàn cầu, bà tin tưởng rằng Metalex Vietnam 2017 sẽ là một trong những cầu nối quan trọng để kết nối và gia tăng hiệu quả của ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ cũng như là nền tảng để giới thiệu và thúc đẩy khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, nền tảng giúp tăng trưởng kinh tế bền vững.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam không những có cơ hội khám phá, nâng cao hiệu quả sản xuất bằng những công cụ máy móc và giải pháp, dịch vụ mới nhất đến từ 500 thương hiệu hàng đầu trên thế giới mà còn có cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh để theo kịp các xu hướng ngành công nghiệp hiện nay.

Metalex Vietnam 2017, sẽ là một trong những cầu nối quan trọng để kết nối và gia tăng hiệu quả của ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ cũng như là nền tảng để thúc đẩy khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, nền tảng giúp tăng trưởng kinh tế Việt Nam bền vững.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 14/10/2017.

Vy Phụng.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889