Uber Việt Nam đóng cửa chỉ là tin đồn

Trước câu chuyện bị Cục thuế TP.HCM truy thu thuế với số tiền 66,68 tỉ đồng, dư luận rộ lên tin Uber Việt Nam tạm dừng hoạt động. Tuy nhiên, đó chỉ là tin giả.


Trên một vài diễn đàn lan truyền tin đồn Uber Việt Nam đóng cửa nhưng đại diện công ty này khẳng định đó là tin giả - Ảnh chụp màn hình.

Trả lời Tuổi Trẻ Online thông tin Uber sẽ đóng cửa tại thị trường Việt Nam vì áp lực trước quyết định truy thu thuế khổng lồ đối với Công ty TNHH Uber B.V (Hà Lan), ông Đặng Việt Dũng, CEO Uber Việt Nam, cho biết đó hoàn toàn là tin đồn, không đúng sự thật. 

Bản thân ông Dũng cũng khá bất ngờ vì không biết tin đồn đến từ đâu.

"Tôi vừa nghe tin này một tiếng trước (tại thời điểm trao đổi với báo Tuổi Trẻ Online) và rất ngạc nhiên cũng như đang tìm hiểu xuất phát của thông tin trên", ông Dũng nói. 

Vị CEO của Uber Việt Nam cho biết mọi hoạt động vận hành của ứng dụng này vẫn đang bình thường tại thị trường Việt Nam. 

Đặc biệt trong bản tin lan truyền về thông tin Uber Việt Nam đóng cửa còn dẫn tên một người được cho là đại diện Uber Việt Nam có tên Nguyễn Huy Hoàng. 

Theo ông Đặng Việt Dũng, trong nhóm pháp lý của doanh nghiệp ở Việt Nam, có một luật sư trùng tên như vậy nhưng người này đã xác nhận không hề phát ngôn nào có nội dung tương tự. 

Liên quan đến về quyết định xử vi phạm hành chính về thuế và bị truy thu với số tiền hơn 66,68 tỉ đồng của Cục Thuế TP.HCM, ông Dũng cho biết Uber vẫn đang làm việc với cơ quan thuế.

NHƯ BÌNH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889