Việt Nam lần đầu tiên tổ chức diễn đàn chia sẻ xu hướng và công nghệ trong ngành công nghiệp “Tăng cường chất lượng sống”

Kinhtenews - Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống toàn cầu trong những năm gần đây đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Riêng trong năm 2016 vừa qua, Ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống toàn cầu đã mang về cho mình tổng giá trị toàn ngành ước tính đạt khoảng 3.4 ngàn tỉ USD. Tuy còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng hiện tại với đời sống ngày càng cải thiện và nâng cao tin chắc rằng ngành công nghiệp mới này sẽ phát triển mạnh mẽ trong những năm sắp tới.

Diễn đàn Leep Leadership Talks 2017.

Nắm bắt xu hướng đó, vừa qua ngày 18/08, trong khuôn khổ sự kiện triển lãm Thể hình & Giải trí LEEP ASIA 2017, Tập đoàn CMG.ASIA đã tổ chức Diễn đàn LEEP Leardership Talks - chia sẻ về những chủ đề xu hướng và công nghệ trong ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống. Diễn đàn quy tụ những diễn giả đầu ngành cùng những thông tin thú vị, cụ thể:

Ông Randy Dobson - Người sáng lập và là chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA khai mạc diễn đàn bằng câu chuyện về sự khởi đầu của ngành Công nghiệp tăng cường chất lượng sống. Với phần trình bày của mình, ông đã cập nhật thông tin về xu hướng phát triển tất yếu của ngành công nghiệp giàu tiềm năng này trên toàn cầu và tại Việt Nam, nhất là trong bối cảnh người Việt đang ngày càng quan tâm hơn đến việc nâng cao sức khỏe và mong muốn “kiến tạo” cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn. Randy Dobson được xem là người đầu tiên giới thiệu và xây dựng thành công mô hình ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam.

Ông Randy Dobson - Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA

Chủ tịch Muscle Contest Quốc tế Tamer El Guindy chia sẻ về “Thể hình không phân biệt tuổi tác” tại LEEP Leadership Talks. Phần chia sẻ của ông mang lại nhiều thông tin hữu ích về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe và chế độ dinh dưỡng phù hợp để mang lại một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Tamer El–Guindy đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công hình thể và 2 lần quán quân tại cuộc thi Mr.USA. Ông cũng từng xây dựng, phát triển và định hướng cho các doanh nghiệp kinh doanh, các tổ chức xuất nhập khẩu đa quốc gia hàng đầu khi tạo nên kỳ tích trong các thương vụ và lợi nhuận. Trong khuôn khổ LEEP ASIA 2017, ông cũng đồng thời làm Giám khảo cho cuộc thi Người mẫu Thể hình (Muscle contest) đầu tiên tại Việt Nam.

Tại LEEP Leadership Talks, ông Connor Nguyễn - Giám đốc điều hành Saigon Heat - trình bày chủ đề “Mang mô hình kinh doanh giải trí thể thao quốc tế đến Việt Nam”. Ông đã tạo lập một xu hướng huấn luyện thể thao mới và chuyên nghiệp hơn. Tổng giám đốc Saigon Heat sinh ra tại Việt Nam, lớn lên tại Mỹ. Ông quay lại Việt Nam năm 2007 và sáng lập Học viện Thể thao Sài Gòn (Saigon Sport Academy) năm 2009. Đây là trường huấn luyện thể thao đa môn đầu tiên của TP HCM với tennis, bóng đá, bóng rổ, bơi và cờ. Ông cũng là một trong những người sáng lập Saigon Heat, tuyển bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam.

Ông Connor Nguyễn - Giám đốc điều hành Saigon Heat.

Bác sĩ Pak Ho Tsang - Bác sĩ Tsang là thành viên của Hội Y khoa Hàn lâm Hong Kong, Thành viên Hội Phẫu thuật Đại học Hoàng gia - Chuyên ngành ngoại tổng quát. Ông là chuyên gia hàng đầu đến từ Hong Kong với hơn 40 năm kinh nghiệm phẫu thuật, 20 năm kinh nghiệm điều trị kiểm soát cân nặng và chống lão hóa. Chủ đề ông mang đến LEED Leadership talks có tên gọi “Tuổi tác chỉ là con số”- đây chính là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm để có thể làm chủ một cuộc sống khỏe mạnh, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Một diễn giả khác tại diễn đàn là ông Oliver Woods - Giám đốc Chiến lược Kỹ thuật số và Mạng xã hội của Red2 Digital Agency mang đến làn gió thời đại công nghệ đến LEEP Leadership Talk 2017 với chủ đề “Thông minh & Nhạy bén hơn”. Ông là một chuyên gia kỹ thuật số và là một nhà hoạch định chiến lược với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. Olivier đã từng cộng tác với các doanh nghiệp hàng đầu như McDonald’s, Petronas, Unilever và Blackberry…


Cô Vũ Phương Thanh – Người phụ nữ châu Á đầu tiên chạy qua 4 sa mạc khắc nghiệt.

-   Diễn giả nữ duy nhất của diễn đàn là cô Vũ Phương Thanh – cô là người phụ nữ châu Á đầu tiên chạy qua 4 sa mạc khắc nghiệt: Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slam. Cô từng là chuyên viên phân tích tài chính của Hãng tin tài chính Bloomberg tại Singapore. Đến với Diễn đàn LEEP Leardership Talks – Phương Thanh nói về việc bản thân đã vạch ra mục đích hay ước mơ của chính bản thân. Bằng câu chuyện của mình - cô truyền cảm ứng cho hàng ngàn người sự kiên khì và những lợi ích khi làm chủ được giấc mơ của mình.
Trong dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức LEEP ASIA – triển lãm thể hình và giải trí đầu tiên diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM trong 3 ngày 18, 19 và 20/8/2017. LEEP ASIA cập nhật những xu hướng mới nhất, công nghệ và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành chất lượng sống, thu hút trên 15.000 người tham dự.

Thông tin thêm về Tập đoàn CMG.ASIA
CMG.ASIA là tập đoàn đầu tư và quản lý các công ty trong các lĩnh vực thể hình – phong cách sống, thẩm mỹ, thời trang, truyền thông, digital marketing, sản xuất phim và công nghệ y học. Tập đoàn được thành lập từ năm 2007 với trung tâm California Fitness & Yoga tại quận 5 (TP HCM) cùng sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Từ đó đến nay, CMG.ASIA đã phát triển đa dạng ở nhiều ngành kinh doanh khác nhau và tạo ra hệ thống các công ty trong lĩnh vực tăng cường chất lượng sống.
CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sứ khỏe trong cả nước. Hơn thế, CMG.ASIA mở rộng thành một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang với 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids, Centuryon, Eri International, Hellobacsi, Yeah1!CMG, CA Active...CMG.ASIA đang vươn mình trở thành tập đoàn có ảnh hưởng mạnh mẽ trong khu vực Đông Nam Á, thay đổi và đưa ngành tăng cường chất lượng sống  trở thành một phần của trào lưu phong cách sống mới trên toàn thế giới.


Trọng Trí.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889