Triển lãm Công Trình Xanh (BEX Asia) hướng tới Kỷ niệm 10 năm tiên phong thay đổi

Kinhtenews - Vừa qua, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện hướng tới triển lãm Công trình Xanh Châu Á (BEX Asia) tại Singapore vào tháng 9 năm nay, BTC BEX Asia đã tổ chức một hội thảo miễn phí về phát triển bền vững tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Với chủ đề “Kiến Trúc Xanh Việt Nam– Biến Ý Tưởng Thành Hành Động”, hội thảo mang đến những phiên thảo luận và trình bày chuyên sâu về các tiến bộ trong lĩnh vực công trình xanh tại Việt Nam, những ích lợi của việc thiết kế công trình thân thiện với môi trường, những cơ hội và thách thức mới trong lĩnh vực này cũng như làm thế nào các kiến trúc sư và các nhà phát triển bất động sản có thể chung tay góp sức hình thành một tương lai bền vững cho Việt Nam.


Hội thảo phát triển bền vững với công trình xanh.

Ông Vũ Hồng Phong, Quản lý Dự án, Cộng đồng Công trình Xanh Việt Nam cho biết: “Ngày càng có nhiều nhà thầu, nhà đầu tư và chủ dự án yêu cầu ứng dụng và triển khai những giải pháp thân thiện với môi trường. Để khuyến khích và đẩy mạnh việc ứng dụng các nguyên liệu xanh và công nghệ thông minh, chúng ta cần phải tiếp tục tuyên truyền trong ngành cũng như công chúng nói chung về giá trị của việc phát triển bền vững. Ngoài ra, chúng ta cũng cần sáng tạo hơn trong việc sử dụng công nghệ phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu luôn luôn thay đổi của môi trường sống và làm việc hiện tại."

Với kỳ vọng mang đến những giải pháp mới nhất cho các nhà phát triển và quản lý công trình, BEX Asia 2017 và chuỗi các sự kiện liên quan dự kiến sẽ tiếp đón hơn 450 doanh nghiệp quốc tế tham dự triển lãm và 12,000 khách thăm quan ở các quốc gia quanh khu vực Đông Nam Á.

Triển lãm BEX Asia và MCE Asia cũng là nơi sẽ diễn ra những hội thảo chuyên ngành nhằm mang đến nhiều lăng kính đa dạng hỗ trợ việc xây dựng và trao đổi chuyên môn, cũng như truyền cảm hứng sáng tạo trong công nghiệp xây dựng.

Triển lãm BEX Asia 2017 sẽ khuyến khích thay đổi cách nhìn nhận nhằm thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực Công trình Xanh tại Đông Nam Á. Triển lãm sẽ trình diễn những công nghệ mới nhất như thực tế ảo (virtual reality – VR) trong thiết kế và xây dựng tòa nhà, nhằm khuyến khích các nhà thiết kế, các nhà phát triển và nhà thầu ứng dụng những công cụ mới này trong các dự án tương lai.  Với những phần trình diễn và trò chơi VR từ AAF International Asia-Pacific, Resource Data Management Asia và Nanyang Polytechnic, khách tham dự triển lãm sẽ có được những trải nghiệm vui và thực tế về việc vận hành tòa nhà.

Các công ty tham gia triển lãm bao gồm những doanh nghiệp hàng đầu như : AAF, AGC, Ariston, Azbil, Big Ass Fans, Belimo, Camfil, Crestron, ebm-papst, Kansai, Nippon, Parex, Reflex Winkelmann GmbH, ST Electronics, SMARDT, và Waldmann.

Với mong muốn đóng góp vào xu hướng công trình xanh tại khu vực, MCE Asia sẽ hội tụ các tên tuổi lớn như ebm-papst Southeast Asia, AGC Asia và Reflex Winkelmann GmbH trở lại để giới thiệu những sáng tạo mới nhất về năng lượng, cũng như các hệ thống sưởi, điều hòa và thông gió thân thiện với môi trường.

Triển lãm BEX Asia sẽ chính thức được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị quốc tế Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 12-14 tháng 9 tới.

Phú Cường.






Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889