Mỹ phẩm Hanayuki đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên

Kinhtenews - Sau khi thành công với buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki của riêng mình, doanh nhân Đoàn Di Băng liên tục tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, cũng như hỗ trợ cho các hoạt động của học sinh sinh viên.

Vừa qua, bà chủ thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki - Doanh nhân Đoàn Di Băng đã đồng hành và tài trợ vàng cho cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành 2017.

Doanh nhân Đoàn Di Băng - Tổng Giám đốc VB Universal - khởi nghiệp với niềm đam mê dành cho mỹ phẩm, chị đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm thân thiện với phụ nữ Việt và nỗ lực không ngừng để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp Việt Nam.

Doanh nhân Đoàn Di Băng nhà tài trợ vàng cho Hoa khôi Sinh Viên

Nữ doanh nhân cho biết “Tôi cảm thấy rất vui vì mình đã có thể đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Đặc biệt, Hanayuki là thương hiệu có sứ mệnh mang đến cái đẹp và sức khỏe cho cộng đồng nên chúng tôi rất hân hạnh và vinh dự khi tham gia nhiều hoạt động có ích như thế

Hanayuki là dòng mỹ phẩm tri liệu cao cấp, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên dưới dạng serum và gel nhận được nhiều ủng hộ của khách hàng. Trong thời gian tới, Hanayuki sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới có xuất xứ tinh chất thiên nhiên, cùng với cam kết “Sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm phục vụ cộng đồng hiệu quả nhất”.

" Hoa khôi" của cuộc thi năm nay là thí sinh Nguyễn Như Hảo -  hiện đang là sinh viên năm I, chuyên ngành Môi trường.

Văn Khánh.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889