Cửa Lò Golf Resort – nơi tận hưởng cuộc sống thượng lưu mùa du lịch tại Nghệ An

Kinhtenews - Du lịch tại Cửa Lò – Nghệ An đang nóng lên cực điểm từ khi bắt đầu mùa du lịch và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo đó, Cửa Lò Golf Resort cũng trở thành điểm đến hoàn hảo được săn đón đến “cháy chỗ” khi nơi đây thu hút và khẳng định mình ở đẳng cấp nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Sân golf tiêu chuẩn Quốc tế.

Những thông tin về mùa du lịch tại Cửa Lò – Nghệ An tiếp tục đánh dấu một mùa du lịch sôi động. Từ ngày 29/4 đến nay, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An đã đón trên 150.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng; công suất buồng phòng đạt trên 90% (riêng ngày 29/4 đạt gần 100%), một số khách sạn, nhà nghỉ không thể nhận thêm khách vì phòng đã được đặt kín trước đó nhiều ngày.

Trong 4 ngày đầu khai trương mùa du lịch, Cửa Lò đã đón 15 vạn lượt khách. Nhiều khách sạn, nhà nghỉ rơi vào tình trạng "cháy phòng", hải sản thì "cháy hàng". Theo thống kê của thị xã Cửa Lò, qua 4 ngày đầu khai trương mùa du lịch mới đã có hơn 15 vạn lượt khách đến với đô thị biển này. Theo khảo sát, các khách sạn tuyến đường Bình Minh ngày 29 và 30/4 đều kín chỗ. Nhiều khách sạn phải từ chối khách. Phòng nghỉ ở các khách sạn, nhà nghỉ ở tuyến 3, tuyến 4 cũng đạt 80%.

Một số khách sạn lớn như Mường Thanh Cửa Lò, những ngày cuối tuần của tháng 5 và tháng 6 đã được khách đặt kín. Còn đầu tuần đã được đặt chỗ tới 60%. Hiện tại, các khách sạn đang xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho những đoàn khách lưu trú dài ngày và nghỉ vào những ngày đầu tuần. Nhiều khách sạn mới xây dựng cũng đã có nhiều chương trình để thu hút khách du lịch đến với mình.


Ngoài ra, du khách đến Cửa Lò Golf Resort cũng phải đặt trước từ nhiều ngày trước đó để có được chỗ nghỉ dưỡng yên tâm và ưng ý. Anh Dũng một du khách từ Hà Nội cho biết: "Tôi đến Golf Cửa Lò lần thứ 2, may nhờ đặt phòng sớm nên gia đình tôi chủ động được chỗ nghỉ ngơi. Tôi có thể chơi golf và dạy cho các con cùng chơi"

Từ những định vị ấn tượng từ cơ sở vật chất hạ tầng, Cửa Lò Golf Resort đang khẳng định vị thế riêng của mình là một điểm đến đầy thu hút trong suốt thời gian qua. Trong quy hoạch tổng thể, Cửa Lò Resort bao gồm 1  khách sạn 5 sao và 1 khách sạn 3 sao, hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc với hồ bơi thoáng rộng, sân chơi tennis mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời hòa trộn với phong cách thư giãn hiện đại và không gian thiên nhiên bất tận.


Văn Khánh.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889