Gia đình vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn tặng người nghèo 1,5 tỷ đồng

KINHTENEWS - Tại buổi tiếp nhận kinh phí ủng hộ gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao tặng 1,5 tỷ đồng tiền mặt cho Quỹ Vì người nghèo TP.HCM.

Chiều 27.4, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, trước bối cảnh của tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường, ảnh hưởng chung sự khó khăn về kinh tế toàn cầu và đất nước, trong đó có TPHCM nên gia đình và vợ chồng con trai ông Phillip Nguyễn - Linh Rin quyết định không tổ chức đám cưới tại TP.HCM như dự kiến.

Vì vậy, gia đình mong muốn dành tặng kinh phí tổ chức tiệc mừng đám cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin để chia sẻ, hỗ trợ cho gia đình chính sách khó khăn, công nhân thất nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Được biết, trước đó Lễ thành hôn đã tổ chức tại Philippines vào tháng 3 vừa qua, dự định tiệc mừng của Phillip và Linh Rin tổ chức ngày 21/4 tại TPHCM.


Kinh phí tổ chức tiệc mừng, gia đình đã quyết định trao tặng, đồng hành, và thông qua Ban thường trực Uỷ ban MTTQVN TP.HCM để hỗ trợ những gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. Đây là mong muốn và sự chia sẻ của gia đình, thể hiện trách nhiệm của gia đình đối với những hoạt động chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn TPHCM.

Tại buổi gặp mặt, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao tặng 1,5 tỷ đồng tiền mặt cho Quỹ Vì người nghèo TP.HCM. Kinh phí tiếp nhận được, Ban thường trực Uỷ ban MTTQVN TP.HCM sẽ trao đổi và thống nhất gia đình Ông Johnathan Hạnh Nguyễn để kịp thời chăm lo gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành, chia sẻ với các hoạt động chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn của Thành phố. Đây là sự quyết định của con trai và con dâu, sau khi có sự bàn bạc trong gia đình, hai cháu đã đồng ý ngay. Vì các cháu cũng đã có tổ chức nghi lễ ở Manila, Philippines, và ủng hộ suy nghĩ, quyết định này của tôi. Gia đình cũng cảm ơn Bà Trần Kim Yến - Chủ tịch UBMTTQVN TPHCM cùng các anh chị của Mặt trận, dù vừa kết thúc chuyến công tác đến Trường Sa vào tối hôm qua, nhưng khi nhận được thông tin đã nhanh chóng sắp xếp, tổ chức chu đáo buổi tiếp nhận hôm nay.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, gửi lời cảm ơn đến gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã tin tưởng đơn vị, đồng hành chia sẻ cùng TP.HCM chăm lo đời sống người dân. Sự ủng hộ của gia đình rất có ý nghĩa, ngay đúng thời điểm TP.HCM bước qua quý 2/2023 với những nỗ lực lớn để vượt qua khó khăn, cũng như là dịp kỷ niệm 48 ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023).

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889