Cello Fundamento 6 – Việt Healthy đồng hành cùng giấc mơ vươn ra biển lớn

KINHTENEWS - Ngày 15/11/2022, chương trình hoà nhạc đặc biệt “Cello Fundamento Concert 6 – OCEANA” sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Với chủ đề Oceana – Đại dương, quý khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức chuyến viễn du của những giấc mơ và khát vọng của nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân.

Từ giấc mơ nhỏ đến hành trình vươn ra biển lớn

Biết đến và lựa chọn cây đàn cello nhờ một chữ “duyên”, có lẽ nghệ sỹ Cello Đinh Hoài Xuân không thể nào ngờ rằng chặng đường sau này của mình cũng gắn bó với nhiều mối duyên tốt đẹp. Từ những năm tháng miệt mài với cây đàn cello, cô có duyên với đất nước Romania khi giành được học bổng kép bậc Tiến sĩ của Chính phủ Việt Nam và Romania cho chuyên ngành biểu diễn Cello tại Đại học Âm nhạc Quốc gia Bucharest, Romania. Rồi khi đã hoàn thành luận án Tiến sĩ chuyên ngành biểu diễn Cello, cô chọn trở lại Việt Nam và sáng lập chuỗi hòa nhạc Cello Fundamento với khao khát khán giả Việt Nam sẽ biết đến âm nhạc giao hưởng nhiều hơn.

Tiếp nối thành công với những mùa trước, để chương trình có cơ hội thực hiện những hoạt động làm mới và sáng tạo hơn cho sân khấu âm nhạc cổ điển, cũng như chắp cánh cho nỗ lực vươn tầm quốc tế, Đinh Hoài Xuân quyết định tham gia chương trình “Shark Tank Vietnam” để kêu gọi sự đồng hành của các nhà tài trợ. Cuối cùng cô đã nhận về cái gật đầu đồng ý đầu tư 2 tỷ của Shark Hưng. Tuy nhiên khi đang ở khâu chuẩn bị quan trọng nhất, sự từ chối từ phía Shark Hưng đã khiến cho chương trình phải tạm ngưng. Không vì thế mà bỏ cuộc, Đinh Hoài Xuân vẫn quyết định bước tiếp trên hành trình của mình. Những khó khăn ngày còn đi học cello đã trui rèn cho cô gái nhỏ ngày ấy một tinh thần đương đầu với thử thách tuyệt vời. Và có lẽ cũng nhờ niềm đam mê âm nhạc đặc biệt cùng tình yêu trong veo với cello, một lần nữa nhân duyên đã cho nhà tài trợ vàng Việt Healthy xuất hiện để cùng cô tiếp tục viết lên giấc mơ này.

Dù không nhận được đầu tư từ Shark Hưng nhưng cô vẫn nỗ lực hết mình cho sự kiện CF6

Việt Healthy viết tiếp chặng đường mang âm nhạc cổ điển đến gần với cộng đồng

Là đơn vị luôn hướng đến và có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng từ khi thành lập, chị Trần Bích Hà – nhà sáng lập Việt Healthy – quyết định tài trợ cho Cello Fundamento khi thấu hiểu những vất vả và khó khăn, với mong muốn mang đến sự kiện có ích cho cộng đồng và xã hội, để hành trình mang dàn nhạc quốc tế đến Việt Nam vẫn được tiếp diễn, đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với nhiều công chúng và với các bạn trẻ.

Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe, Việt Healthy còn là đơn vị tiên phong tổ chức tour du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và tiên phong trên thị trường. Ở đó âm nhạc là một phần không thể thiếu trong tour thải độc bởi Việt Healthy cho rằng chăm sóc sức khỏe không chỉ là chăm sóc cơ thể nói riêng, mà đó là sự tổng hòa của chăm sóc về cả Thân – Tâm – Trí nói chung. Không chỉ khích lệ tinh thần, âm nhạc còn giúp xoa dịu và chữa lành những tổn thương trong tâm hồn.

Bên cạnh đó, hai nhà sáng lập Việt Healthy và Cello Fundamento đều có điểm chung thú vị khi đều là những người phụ nữ tiên phong và dấn thân trên con đường mình hướng tới cộng đồng đã lựa chọn. Chị Trần Bích Hà đã tự mình tìm hiểu và nghiên cứu qua các chuyến công du nước ngoài để cho ra đời Việt Healthy khi trên thị trường chưa hề có sản phẩm chăm sức khỏe “cho người Việt, vì người Việt”. Còn với Cello Fundamento là hành trình học tập miệt mài từ miền quê nghèo ra biển lớn, để rồi chọn quay về phụng sự Tổ quốc.

Hai nữ founder của Viet Healthy và Cello Fundameton

Với chủ đề “Oceana" lần này, Việt Healthy hân hạnh đồng hành cùng Cello Fundamento 6 trong chuyến viễn du đến những vùng trời mới của một người nghệ sĩ dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân.

Đại diện Viet Healthy trong buổi họp báo công bố ngày 15/11/2022 tại Hà Nội

Thông tin về Sự kiện Cello Funadamento 6:

Website: https://cf6.cellofundamento.org/

Liên hệ hotline: 0886 68 68 68

Thông tin về Viet Healthy:

Website: https://viethealthy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dauduaviethealthy


Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889