Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022: Người tiêu dùng được tham quan và trải nghiệm hơn 1.000 sản phẩm Hàn Quốc

KINHTENEWS - Sáng ngày 14/9, triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM).

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm tại Hà Nội, Vietnam Beautycare Expo 2022 "Nam tiến" hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội giao lưu và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp với các công ty đến từ Thụy Sĩ, Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản. Triển lãm trưng bày nhiều công nghệ hiện đại, từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản phẩm dưỡng da, tóc, móng, toàn thân dành cho phái nữ.


Ngoài các sản phẩm làm đẹp cá nhân tiện lợi dùng tại nhà, triển lãm còn giới thiệu nhiều thiết bị chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu của nữ giới từ các thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ, Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Điểm nổi bật của không gian triển lãm năm nay là khu gian hàng Gobiz Korea - một tổ chức phi lợi nhuận ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty đăng ký tại đây đều được GobizKorea quản lý và giám sát kỹ lưỡng từ yêu cầu đến vận chuyển. Đơn vị cũng giúp kết nối, phát triển kinh doanh với những công ty Hàn Quốc.

Ngay tại khu gian hàng Gobiz trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng triển lãm ảo Gobiztown thông qua VR. Người tiêu dùng còn được tham quan và trải nghiệm hơn 1.000 sản phẩm Hàn Quốc, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân... Khách hàng cũng có thể trải nghiệm thử các mỹ phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm quan tâm.


Trong khuôn khổ triển làm còn có những buổi trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ. Chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt 4 ngày triển lãm, hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả cao cho các đơn vị tham dự.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 17/9/2022.

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây:

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889