Ra mắt phân khu The Oasis và The Tropical thuộc The Beverly Solari

KINHTENEWS - Vinhomes ra mắt 2 phân khu mang đậm phong cách Mỹ có tên The Oasis và The Tropical nằm trong dự án The Beverly Solari thuộc Vinhomes Grand Park.

Trong đó, The Oasis có thiết kế như một ốc đảo riêng biệt. Tại đây, cư dân sẽ tận hưởng không gian nghỉ dưỡng với chuỗi tiện ích nội khu độc đáo như bể bơi ốc đảo, suối cảnh quan, vườn cọ California, đường dạo mạch vòng... Phân khu còn có lợi thế tiếp giáp trực tiếp với sông Đồng Nai, mang đến tầm nhìn khoáng đạt, thoáng gió. Cư dân tại đây cũng dễ dàng tiếp cận các khu vực trường học, bệnh viện, trạm xe buýt điện VinBus của toàn khu đô thị.


Cũng thuộc dự án The Beverly Solari, phân khu The Tropical mang đặc trưng của miền nhiệt đới với các tiện ích như vườn cọ Honolulu, thác nước, bể bơi, sân gym ngoài trời, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em... đem đến cho cư dân trải nghiệm sống trong lành, tươi mát. Phân khu tiếp giáp với quảng trường Golden Eagle, trạm xe buýt điện VinBus và đường Vành đai 3. Điều này giúp cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm nội ngoại khu.

Cả 2 phân khu sở hữu cung đường dạo bộ Hoa Giấy và kênh đào Thousand Flowers lãng mạn. Ngoài ra, The Oasis và The Tropical cũng được thừa hưởng tiện ích của toàn dự án The Beverly Solari, với quảng trường Golden Eagle rộng 2.000m2, hồ nước Golden Eagle, đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m.


Hệ sinh thái gần như hoàn thiện của dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống cư dân bao gồm các tiện ích như trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống xe điện VinBus, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall... Bên cạnh đó là nhiều tiện ích với điểm nhấn từ đại công viên Grand Park 36ha, bến thuyền The Manhattan, đại lộ Manhattan Glory...

Với những lợi thế vượt trội cùng bộ sưu tập loại hình căn hộ đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu, sự xuất hiện của bộ đôi phân khu The Oasis và The Tropical có thể đáp ứng nguồn cung căn hộ tại thị trường phía Nam.

Quế Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889