Nguyễn Tâm – Người truyền cảm hứng khác biệt về Facbook Marketing thực chiến

KINHTENEWS - “Đối với người bán hàng, có sản phẩm tốt thôi là chưa đủ mà cần phải có cả kỹ năng bán hàng và biết cách tạo thương hiệu trên thị trường!”. Đó là chia sẻ thường xuyên của Nguyễn Tâm - CEO Atamy Academy dành cho các học viên trong tất cả các buổi học. Đối với anh, đó là nguyên tắc quan trọng nhất cho những ai muốn bước chân vào con đường kinh doanh.

Nguyễn Tâm đang được xem là một trong những chuyên gia đào tạo Facebook Marketing "mát tay" hiện nay tại Việt Nam.

Theo Nguyễn Tâm, trong thời đại công nghệ số bùng nổ, người làm kinh doanh ngoài việc giỏi giao tiếp ngoài đời thì cũng cần phải học cách bán hàng qua mạng với công cụ phổ biến hiện nay là Facebook Marketing. Đó là con đường nhanh nhất, hiệu quả nhất để đưa sản phẩm và thương hiệu của bạn đến với số đông cộng đồng. Anh phân tích: “Bây giờ thị trường có rất nhiều lựa chọn, nếu chỉ làm theo cách truyền thống mà không kết hợp với Facebook Marketing thì rất dễ mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh khác”.

Không chỉ vậy, Facebook Marketing còn mở ra nhiều cơ hội cũng như là giải pháp “cứu cánh” tốt nhất cho người bán hàng. Để chứng minh cho điều này, CEO Atamy Academy nhắc lại sự kiện đại dịch trong 2 năm vừa qua. Covid 19 bùng nổ ảnh hưởng đến mọi ngành nghề trong xã hội. Tuy nhiên lại có những người chuyển qua bán hàng kết hợp với Facebook Marketing lại rất thành công. “Phần lớn các doanh nghiệp trụ vững trong dịch cũng chính là nhờ có chiến lược đúng và biết cách tận dụng lợi ích tuyệt vời mà Facebook Marketing đem lại” - anh Tâm phân tích.

Nhiệt huyết, giàu chuyên môn và hội tụ đủ các kỹ năng sư phạm cần có... anh đã trở thành người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Là giảng viên trẻ nhưng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Facebook Marketing thực chiến, anh Tâm khẳng định đây thực sự là một “Mỏ vàng online” cho những ai tham gia kinh doanh. Hầu hết các học viên đến khóa học của anh ai cũng mong mỏi tìm ra một cách thức bán hàng Facebook phù hợp, tối ưu lợi nhuận và tiết kiệm chi phí quảng cáo. “Ở Atamy Academy, bạn có thể học được rất nhiều kiến thức thực tế mà không phải trả giá bằng sai lầm, thời gian, công sức hay tiền bạc!”- anh Tâm chia sẻ thêm.

Phương pháp giảng dạy Facebook Marketing thực chiến của Nguyễn Tâm đến từ các tình huống thực tế đời thường nên hầu như rất dễ hiểu, dễ tiếp thu và áp dụng. Học viên đến với khóa học của anh có những người chưa từng tiếp xúc với công nghệ, cách tạo lập và quản trị tài khoản cá nhân bao giờ nhưng chỉ sau 1 buổi học là đã tự tin áp dụng vào công việc bán hàng của mình. Anh cho biết: “Cách học tốt nhất là thực hành trong thực tế bởi ở đó bạn sẽ cảm nhận được nhiều nhất, rút ra được cho mình những kinh nghiệm tốt nhất!”.

Sự nhiệt huyết của anh đã giúp cho các học viên tiếp cận được những bài học quý giá và thực tế để ứng dụng cho công việc sau này.

Cũng chính vì thế mà học viên sau khi hoàn tất khóa học tại Atamy Academy đều đạt được kết quả rất tốt trong kinh doanh. Thậm chí, nhiều học viên xuất sắc sau 1-2 buổi học đầu tiên đã có thể chốt được cho mình những đơn hàng lớn, gia tăng doanh số và trở thành những đại lý kinh doanh xuất sắc của hệ thống chỉ trong thời gian ngắn. Nguyễn Tâm xem đó như là phần thưởng, lời động viên cho nỗ lực và tâm huyết của mình dành cho mọi người. Anh bày tỏ: “Không gì tuyệt vời hơn cảm giác được giúp mọi người thành công bằng sự hiểu biết của mình!”.

Học viên hào hứng chụp ảnh trong một buổi học tập.

Năm vừa qua là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp giảng dạy của Nguyễn Tâm. Trong tình hình cả nước ra sức chống chọi với đại dịch, anh vẫn tìm cách tổ chức các lớp giảng dạy, giúp nhiều người vượt qua khó khăn trong kinh doanh. “Đại dịch đã khiến tôi suy nghĩ khác trước rất nhiều. Mình phải nỗ lực làm tốt hơn nữa để lan tỏa giá trị đến với những người bán hàng, giúp họ thành công trong sự nghiệp kinh doanh đầy thử thách này!”.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889