Bộ đôi dầu gội – xả là sạch gàu Hensio, sức mạnh kép hết ngứa, đánh bay gàu, lấy lại sự tự tin

KINHTENEWS - Được chắt lọc từ những nguyên liệu quý hiếm cùng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Bộ đôi dầu gội – xả trị gàu Hensio tạo nên sức mạnh kép giúp hết ngứa, đánh bay gàu. Với những hiệu quả vượt bậc trong việc làm sạch gàu và nuôi dưỡng tóc, dầu gội – xả làm sạch gàu Hensio hứa hẹn sẽ là sản phẩm chăm sóc tóc được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường.


Gàu và ngứa da đầu từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, gây phiền phức trong đời sống và giao tiếp và những quan niệm chưa đúng trong điều trị gàu và chăm sóc da đầu khiến tình trạng ngày càng dai dẳng.

Gàu do rất nhiều yếu tố gây ra, vì vậy điều quan trọng là phải biết rõ nguyên nhân khiến bạn bị gàu trước khi điều trị.

Da đầu bị kích thích quá mức bởi các yếu tố như chải đầu, gội đầu hay massage da đầu quá mạnh. Thời tiết hanh khô, ô nhiễm môi trường, khói bụi, sấy, nhuộm, duỗi tóc quá thường xuyên; Gội đầu không thường xuyên, dầu và các tế bào da đầu không được loại bỏ kịp thời hoặc da đầu nhạy cảm, bị kích ứng với các sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, sự phát triển của các loại nấm trên da đầu… tất cả những yếu tố trên đề có thể là nguyên nhân gây ra gàu.

Hậu quả đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi bị gàu là bạn bị mất tự tin, ngại ngùng, lúng túng khi giao tiếp với mọi người. Thứ hai, nếu bạn để tình trạng này kéo dài, bạn có thể bị thêm các vấn đề về bệnh lý trên da đầu như: nấm, ngứa,...thậm chí rụng tóc gây rất nhiều phiền toái, mất thẩm mỹ.

 
Hensio đem đến giải pháp chăm sóc tóc sâu từ da đầu đến ngọn tóc. Giúp loại bỏ gàu hiệu quả và toàn diện, trả lại cho bạn mái tóc suôn mượt sạch gàu. Sử dụng thường xuyên dầu gội làm sạch gàu Hensio cùng kết hợp đồng bộ với dầu xả làm sạch gàu để chấm dứt nỗi lo gàu tát phát, đồng thời nuôi dưỡng để cho bạn mái tóc mềm mượt, khỏe và không còn gàu.

Dầu gội trị gàu Hensio là sản phẩm dầu gội được nghiên cứu dùng chuyên biệt để giải quyết hiệu quả các vấn đề về gàu. Với chiết xuất từ lá bạch quả lên men, chiết xuất kén tằm và dầu từ hạt hoa Trà Nhật Bản. Hensio Anti - Dandruff Shampoo sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu từ sâu trong chân tóc, phục hồi và cải thiện da đầu, cung cấp dưỡng chất cho da đầu khỏe mạnh, ngăn ngừa và loại bỏ tình trạng tạo vẩy gàu, giúp tóc mọc chắc, khỏe mạnh.

Dầu xả làm sạch gàu Hensio Anti-Dandruff Conditioner được phát triển để cùng phối hợp với dầu gội làm sạch gàu Hensio Anti-Dandruff Shampoo. Dầu xả sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên mềm mại, chắc khỏe. Khi kết hợp bộ đôi dầu gội - xả làm sạch gàu của Hensio sẽ tạo ra sức mạnh kép giúp tăng cường khả năng trị gàu cho bạn một mái tóc khỏe, suôn mượt và sạch gàu.

Tác dụng của bộ đôi dầu gội xả làm sạch gàu Hensio

Ức chế tình trạng tiết dầu ở da đầu gây bết dính chân tóc

Ngăn ngừa và điều trị tình trạng khô da, tạo vảy gàu

Củng cố cấu trúc và cung cấp dưỡng chất cho tóc chắc khỏe

Duy trì độ ẩm và cân bằng độ pH của da dầu

Giúp chân tóc trở nên thông thoáng

Tăng cường độ suôn mượt và óng ả cho mái tóc

Hỗ trợ làm sạch và đẩy lùi tình trạng gàu


Thành phần của dầu gội/dầu xả làm sạch gàu

- Chiết xuất lá Bạch Quả lên men (Acetobacter/Ginkgo Biloba Leaf Ferment Extract): Chiết xuất Bạch Quả lên men được tạo thành từ quá trình lên men lá cây Bạch quả. Có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu và tóc, cân bằng độ pH, ức chế tiết bã nhờn, ngăn ngừa rụng tóc, ức chế oxi hóa chất béo từ đó ngăn bết chân tóc và mùi khó chịu.

- Chiết xuất kén tằm: trong kén tằm có tiết ra một chất gọi là Protein Sericin, được xem là “thần dược” làm đẹp được người Nhật Bản và Hàn Quốc ưa chuộng. Sericin chiết xuất từ kén tằm là chất giữ ẩm rất tốt. Protein này có khả năng làm mềm da, hút ẩm từ môi trường bên ngoài, khóa ẩm, ngăn sự mất nước qua lớp thượng bì của da đầu, giúp bảo vệ và phục hồi mái tóc bị hư tổn do dùng nhiều hóa chất.

- Dầu hạt hoa trà Nhật Bản: có tác dụng bảo vệ da đầu khỏi tác hại của gốc tự do, do đó nó chống lão hóa da đầu, chống khuẩn, phục hồi da đầu khỏe mạnh.

“Nếu gàu làm bạn mất tự tin, làm bạn mặc cảm và đánh mất đi những cơ hội trong cuộc sống. Vậy sứ mệnh của Hensio là đến đây và giúp bạn lấy lại những gì đã mất”

Tham khảo tại website: hensio.com

Hotline: 0964 040 846 – 02542.246.888

Phú Cường 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889