VietCredit dành gần 2 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng

KINHTENEWS - Khách hàng có cơ hội trúng xe tay ga, tivi, tủ lạnh, máy giặt… khi dùng thẻ VietCredit để quẹt thanh toán, mua sắm trên toàn quốc.

Cụ thể, từ ngày 4/12/2021 đến ngày 31/1/2022, VietCredit triển khai chương trình khuyến mại "Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn" dành cho tất cả khách hàng. Với mỗi lần cà thẻ có hóa đơn từ 50.000 đồng, khách hàng có ngay một mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng xe tay ga, đồ điện máy, voucher mua sắm... Đây là một trong những ưu đãi lớn dịp cuối năm của VietCredit với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 2 tỷ đồng .

Giải thưởng gồm 15 giải nhất là tivi 4K, 50 giải nhì là máy giặt, 100 giải ba là tủ lạnh cao cấp cùng 500 giải khuyến khích là phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng. Chương trình không giới hạn số lần cà thẻ, khách hàng cà thẻ càng nhiều sẽ nhận được càng nhiều mã quay thưởng và cơ hội nhận quà càng cao.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng xe Air Blade đời mới - giải đặc biệt của chương trình, khi cà thẻ mua sắm, chi tiêu từ 5 lần mỗi tháng với giá trị mỗi giao dịch chỉ từ 50.000 đồng.

Cà thẻ VietCredit khi mua sắm, khách hàng có cơ hội trúng các quà tặng giá trị. Ảnh: VietCredit

VietCredit sẽ tổ chức 3 đợt quay số, trong đó, đợt đầu tiên và thứ hai dự kiến diễn ra lần lượt vào tháng 12/2021 và tháng 1/2022 để công bố kết quả giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Riêng đợt quay số thứ ba, ngoài giải nhất, nhì, ba, khuyến khích, sẽ có thêm giải đặc biệt và dự kiến được tổ chức vào tháng 2/2022..

Chị Như Ý (quận 5, TP HCM) cho biết, thể lệ của chương trình mang lại nhiều cơ hội trúng thưởng cho khách hàng. "Chỉ cần cà thẻ mua một ly trà sữa là tôi có cơ hội trúng quà đến hàng chục triệu đồng. Chua kể, nhờ có thẻ VietCredit tôi thảnh thơi hơn trong việc mua sắm cuối năm cho gia đình và bản thân", chị Như Ý chia sẻ.

Đại diện VietCredit cho biết, chương trình không chỉ gia tăng quyền lợi cho khách hàng mà còn hướng đến việc khuyến khích khách hàng trải nghiệm tính năng cà thẻ thanh toán, hạn chế tiếp xúc, an toàn trong mùa dịch đồng thời góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước.

Thẻ VietCredit đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm thiết yếu của khách hàng khi kinh tế còn eo hẹp. Ảnh: VietCredit

Ngoài ra, từ nay đến 31/12, VietCredit cũng triển khai chương trình khuyến mại "Mở thẻ VietCredit, ưu đãi miễn lãi, nhận thêm lì xì đến 300 triệu" trên toàn quốc. Cụ thể, các khách hàng mới mở thẻ VietCredit sẽ nhận loạt quà tặng như voucher mua sắm, được ưu đãi miễn lãi và cùng tham gia chia bao lì xì 300 triệu đồng.

Để mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit, khách hàng có thể đăng ký ngay trên ứng dụng VietCredit chỉ trong vài phút. Thẻ tín dụng nội địa VietCredit sở hữu tính năng ứng tiền nhanh tại ATM hoặc cà thẻ thanh toán, cho phép khách hàng dùng tối đa hạn mức được cấp. Chỉ cần mở thẻ một lần, chủ thẻ có thể sử dụng và trả liên tục suốt 3 năm mà không cần tái thực hiện các thủ tục vay mượn. Khách hàng cũng không tốn các loại phí như phí mở thẻ, phí cà thẻ, phí thường niên, phí SMS, phí thanh toán trước hạn. Lãi tính trên số tiền và số ngày khách hàng thực tế sử dụng. Do đó, người dùng có thể giữ thẻ trong ví như một khoản dự phòng mà không tốn kém chi phí duy trì. Bên cạnh đó, khách hàng còn chủ động chọn ngày thanh toán tối thiểu hàng kỳ phù hợp với khả năng tài chính.

Với các tiện ích cùng nhiều ưu đãi, thẻ tín dụng nội địa VietCredit được kỳ vọng sẽ là một giải pháp cho người tiêu dùng khi cần nới rộng ví tiền những tháng cuối năm. Tuy nhiên, VietCredit cũng khuyến nghị khách hàng nên cân nhắc không vay quá khả năng chi trả hoặc lạm dụng vay không cần thiết.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 6515; website: www.vietcredit.vn

Tuệ Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889