Không gian xanh tại khu đô thị Dragon Pearl

KINHTENEWS - Chủ đầu tư dự án khu đô thị chuyên gia Dragon Pearl chú trọng kiến tạo một không gian sống xanh, sống khỏe, đề cao giá trị sống bền vững.

Sống xanh không chỉ đơn thuần là cuộc sống hài hoà với thiên nhiên, mà đó còn là xu hướng góp phần bảo vệ sức khoẻ và xây dựng tương lai phát triển bền vững. Các nhà nghiên cứu ở Đan Mạch đã xác định rằng nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần giảm từ 15 - 55% ở những gia đình nuôi dưỡng trẻ gần gũi với thiên nhiên. Càng được tiếp xúc nhiều với không gian xanh cho trẻ em trước 10 tuổi thì sức khỏe tâm lý về lâu dài càng tốt.

Với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng chuẩn xanh và khỏe mạnh, chủ đầu dự án Dragon Pearl đã phát triển cho dự án hơn 35% diện tích cây xanh và công trình công cộng, với mong muốn cư dân sẽ có một tinh thần sảng khoái, cuộc sống tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết.

Phối cảnh khu đô thị Dragon Pearl. Ảnh: Đức Hoà Đông

Với địa thế 4 mặt giáp sông, khu đô thị Dragon Pearl có quy mô hơn 48ha được quy hoạch thông minh, bài bản, hiện đại. Chủ đầu tư chú trọng kiến tạo một không gian sống tốt cho sức khỏe cả 3 thế hệ trong gia đình. Người cao tuổi có thể đi bộ, tập dưỡng sinh trên các tuyến đường nội bộ ven sông. Trẻ em được vui chơi thoải mái với các hoạt động ngoài trời bổ ích tại công viên giải trí thiếu nhi. Người trẻ thoả sức rèn luyện trong những môn thể thao như đạp xe, chạy bộ, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông.

Phối cảnh tiện ích của dự án Dragon Pearl. Ảnh: Đức Hoà Đông

Bên cạnh đó, Khu đô thị Dragon Pearl cũng trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân, từ học tập, mua sắm, ẩm thực đến giải trí... Mỗi một tiện ích đều được thiết kế hoàn chỉnh với nét độc đáo riêng biệt, liên kết thành một tổng thể sang trọng, đẳng cấp, hài hòa cùng tự nhiên.

Dự án Dragon Pearl có vị trí gần sát với đường Tỉnh lộ 10, ngay mặt tiền kênh ranh giới Bình Chánh – TP HCM. Là nơi nằm trong mạng lưới giao thông kết nối khu Đông - Tây linh hoạt, hiện đại như tuyến đường Vành đai 3, ĐT 824 lưu thông đến Quốc lộ 22, hay liền kề đó là tuyến ĐT 823D đang chuẩn bị triển khai. Đặc biệt nhất là trục vành đai công nghiệp với các Khu công nghiệp lớn như: Khu công nghiệp Hải Sơn, Khu công nghiệp Đức Hòa Đông, Khu công nghiệp Hạnh Phúc... Trong tương lai, bất động sản thành phố vệ tinh phía Tây hứa hẹn sẽ mang lại giá trị kinh tế lớn cho các nhà đầu tư.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Dragon Pearl. Ảnh: Đức Hoà Đông

Theo đại diện chủ đầu tư, Dragon Pearl có pháp lý minh bạch, đồng thời đảm bảo dự án sẽ thi công đúng tiến độ theo cam kết ban đầu với khách hàng.

Giai đoạn đầu, dự án giới thiệu phân khúc đất nền biệt thự, nhà liên kế được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái liền kề TP HCM, mang phong cách sôi động của một thành phố trẻ.

"Với dòng vốn chỉ từ 1,3 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu một sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng sinh lời tại Dragon Pearl", đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Sơn Quỳnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889