Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên 120 ngày

KINHTENEWS - Chính sách tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm của Prudential nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính, hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được Bộ Tài chính chấp thuận điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày. Chương trình áp dụng cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30/8/2021 đến ngày 31/12/2021.

Cụ thể, đối với các tất cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của các hợp đồng bảo hiểm có thời gian đến hạn đóng phí trong thời gian nêu trên sẽ được gia hạn đóng phí lên đến 120 ngày. Trong thời gian gia hạn 120 ngày, hợp đồng của khách hàng vẫn được duy trì hiệu lực và đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hiểm. Nếu không may mắn xảy ra rủi ro, khách hàng vẫn được Prudential xem xét thẩm định giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời gian này.

Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các giao dịch từ xa trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Ảnh: Prudential

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, Covid-19 khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn, áp lực về tài chính. "Tiếp nối các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến khách hàng không may dương tính với Covid-19 trong thời gian qua, chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential nhằm chia sẻ khó khăn, giúp khách hàng an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình", ông Minh nói.

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa nhằm hạn chế tiếp xúc, di chuyển, đảm bảo tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

Thông tin về các phương thức giao dịch từ xa, xem chi tiết xem tại đây.

Phúc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889