Shark Linh giao lưu với sinh viên đại học Hoa Sen tại talkshow “Câu chuyện Doanh nhân thành công”

KINHTENEWS - SV trường ĐH gây ấn tượng mạnh với Shark Linh trong lần gặp gỡ đầu tiên (bằng cách đặt những câu hỏi trực diện và sắc sảo liên quan đến ngành QTKD, Đầu tư tài chính, Đầu tư chứng khoán, Quản trị nguồn nhân lực, và được Shark dành những lời ngợi khen về sự thông minh trong việc đặt câu hỏi và tiếp cận vấn đề. Có những bạn SV còn rất thực tế trong việc mong muốn Shark giải đáp các vấn đề liên quan đến Quản lý tài chính cá nhân - một vấn đề mà hầu hết các bạn SV nói riêng và giới trẻ nói chung quan tâm rất nhiều).


Chị Thái Vân Linh hay còn được gọi là Shark Linh trong chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ đã tạo dấu ấn mạnh trong vai trò nhà tư vấn và đầu tư khởi nghiệp. Những lập trường, quan điểm mà chị chia sẻ đã có tác động tích cực rất lớn đến cộng đồng khởi nghiệp. Bên cạnh đó, chị cũng là Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành TVL Group. Nhưng để có được thành công như hiện tại là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, thử thách.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp về sự nỗ lực và kiên trì theo đuổi ước mơ, trường Đại học Hoa Sen kết hợp cùng Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp phía Nam trực thuộc Phòng Thương Mại Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Talkshow “Câu chuyện Doanh nhân thành công” với khách mời chính là chị Thái Vân Linh (Shark Linh). Sự kiện đã diễn ra vào ngày 10/04 tại cơ sở số 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh của trường Đại học Hoa Sen.


Thật trùng hợp khi hôm qua cũng chính là sinh nhật của Shark Linh, HSU đã tạo cho chị một bất ngờ lớn - chiếc bánh sinh nhật được thổi nến, kèm bó hoa tươi thắm cùng một khoảnh khắc xúc động và ấm áp khó quên.


BGH nhà trường cùng tổ chức một buổi sinh nhật bí mật cho Shark Linh. Thứ 3 từ trái sang chính là PGS. TS Võ Thị Ngọc Thuý - Q. Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen, cùng đồng hành tham dự Talkshow với các khách mời khác.

Trong buổi Talkshow, bên cạnh chia sẻ thời khắc của việc đứng trước những lựa chọn rất khó khăn, như rời xa nước Mỹ - nơi mà cô đã gắn bó cả thanh xuân, quay trở về Việt Nam với tham vọng phát triển bản thân, Shark Linh đã phần nào lan tỏa thông điệp về sự nỗ lực và kiên trì theo đuổi ước mơ đến mọi người, bằng chính trải nghiệm thực tế và bài học xương máu của chính mình.

Đặc biệt, chị nhấn mạnh lời khuyên đến các bạn trẻ: “Tầm nhìn giống như trong sương mù vậy, bước 1 bước mới thấy được thêm chút xíu. Đừng quá tạo áp lực cho bản thân, không cần phải quyết định chuyện của 20 năm tới, chỉ cần quyết định cho 6 tháng tới thôi. Rồi cơ hội sẽ đến, chỉ cần bạn không dừng lại là được…”


Có thể nói, Sinh viên trường Đại học Hoa Sen đã thực sự có một buổi giao lưu, trao đổi tuyệt vời cùng với vị nữ doanh nhân nổi tiếng này. Được biết, trong những năm tháng trải nghiệm cuộc đời sinh viên tại trường Đại học Hoa Sen, các bạn luôn có cơ hội được tham gia rất nhiều những chương trình chất lượng cao như Talkshow của Shark Linh, được trao đổi thân mật với những khách mời là lãnh đạo các ban ngành lớn, doanh nhân thành đạt có địa vị cao trong xã hội, có nhiều đóng góp tích cực trong và ngoài nước...




Đây có thể nói là một trong những điểm mạnh của trường Đại học Hoa Sen, nằm trong triết lý giáo dục khai phóng, chú trọng việc thực hành thực học, ứng dụng kiến thức vào thực tiễn. Đến khi các bạn ra trường, sẽ trang bị cho mình cho những hành trang tốt nhất khi đã trải nghiệm quãng thời gian không khác gì “vừa học vừa làm”.

Một mùa tuyển sinh lớn lại đến, bất cứ ai có nguyện vọng trở thành thành viên Nhà Sen, các bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại P201 số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua cổng online tại: http://xettuyen.hoasen.edu.vn/ nhé!

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889