Săn cơ hội đầu tư nhờ dữ liệu thực của T99 Group trên bản đồ số Map4D

KINHTENEWS - Sau hơn bốn tháng hoạt động, Tập đoàn Tài Chính T99 đã có bước phát triển “nhảy vọt” thông qua hợp tác cùng IOTLink, đầu tư phát triển nền tảng bản đồ số Map4D đầu tiên của Việt Nam. Bước tiến này sẽ giúp thương hiệu nâng tầm mô hình và trải nghiệm khách hàng.

Ra đời với mục tiêu “phá vỡ” định kiến ngành cầm đồ truyền thống, mang đến những dịch vụ tài chính văn minh và tiện ích cho khách hàng, sau bốn tháng hoạt động Tập đoàn Tài Chính T99 (T99 Group) đã có “nước đi” táo bạo khẳng định cam kết ngay từ ngày đầu thành lập. Đó là cái bắt tay chiến lược cùng IoT Link - nhà sáng lập nền tảng bản đồ số Map 4D đầu tiên và duy nhất của Việt Nam. Với hợp tác này, T99 Group sẽ từng bước số hóa và đồng bộ các dự án Bất động sản gọi vốn đầu tư từ “offline” lên “online”, hiển thị 24/7 trên bản đồ 4D và công nghệ 360. “Nước đi” này sẽ nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng của T99 Group khi cho phép mọi nhà đầu tư có thể tự quy hoạch và tìm hiểu thông tin môi trường đầu tư, pháp lý đầu tư, quy mô phát triển dự án theo thời gian thực.

Tập đoàn Tài Chính T99 ký kết hợp tác cùng IoTLink trong sự kiện 21/04/2021 tại TP.HCM

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng IoT Link thay vì các “ông lớn” ngoại quốc, đại diện T99 Group cho biết ông tin rằng công nghệ do người Việt phát triển và làm chủ, có dữ liệu đặt tại Việt Nam sẽ tính bảo mật và an ninh cao, đồng thời cũng tăng tính phù hợp khi am tường văn hóa, địa lý và con người Việt Nam. Được biết nền tảng bản đồ số Map4D do IOTLink nghiên cứu và phát triển đã đạt giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Chuyển đổi số Quốc gia năm 2020 - Viet Solutions 2020.

Trong khuôn khổ sự kiện Hợp tác chiến lược Công nghệ - Tài chính diễn ra ngày 21/04/2021 tại TP.HCM, Tập đoàn Tài Chính T99 và cổ đông lớn Tập đoàn Vicoland cũng đã ký kết hợp tác cùng các đối tác công nghệ lớn, bao gồm VNG Cloud, VNDC Holding và Finlink. Việc bắt tay cùng các đối tác công nghệ hàng đầu của Việt Nam là tiền đề để T99 Group xây dựng nền tảng vững chắc để bứt phá trong tương lai. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho cam kết liên tục nâng cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Tài chính T99 và cổ đông Vicoland Group.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889