Quang Hà chi 11 tỷ làm liveshow hoành tráng, đẳng cấp

 KINHTENEWS - Chiều 12.4, ca sĩ Quang Hà tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow “Hà show” được diễn ra vào lúc 20h ngày 8.5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Sự kiện có sự tham gia của Lệ Quyên, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lưu Thiên Hương, ca sĩ Vũ Duy Khánh, người mẫu Lâm Bảo Châu, Quang Thuận, Ngọc Mạnh… MC Phí Linh và Quốc Bình dẫn dắt chương trình.




Quang Hà di chuyển bằng xe sang đến sự kiện và được dàn trai đẹp 6 múi hộ tống. Nhan sắc của giọng ca “Ngỡ” được nhận xét ngày càng phong độ, lão hoá ngược.

Trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019 khi thực hiện liveshow Không thể thay thế, Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu. Và trên hết, Quang Hà luôn tràn đầy năng lượng vì được các khán giả và đồng nghiệp luôn bên cạnh động viện, ủng hộ. Anh cũng từng tuyên bố sẽ trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bằng một liveshow đẳng cấp, chất lượng và chỉn chu nhất. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi sân khấu Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã khắc phụ xong sự cố thì tôi rất phấn khởi và bàn ngay với ê-kíp để thực hiện “Hà show”. Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi”, nam ca sĩ bộc bạch.


Về chi phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỷ đồng. Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, “Hà show” được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng. Quang Hà bộc bạch, anh không quá quan tâm đến chi phí mà qua mỗi liveshow anh mong muốn mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi thưởng thức âm nhạc. “Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả của cả ê-kíp hàng trăm con người đã dồn hết công sức, sự tận tâm, đó là chất xám, sự sáng tạo nghệ thuật mà khán giả là những người có quyền được tận hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Minh Tuyết cho biết, cô và Quang Hà đã quen nhau từ lâu. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai cùng hoà giọng. Nữ ca sĩ hải ngoại hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục kết hợp “đã tai”, tràn đầy cảm xúc tươi mới trong âm nhạc. “Trong chương trình, Tuyết có bàn với Quang Hà rằng làm sao để các tiết mục song ca giữa Hà và các khách mời không bị trùng màu với nhau, mỗi nghệ sĩ sẽ đem đến chất riêng. Song khi kết nối lại sẽ trở nên hoà hợp và thăng hoa”, Minh Tuyết chia sẻ.


Trong khi đó, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và Quang Hà là một trong những cặp “song ca Vàng” của làng giải trí Việt. Cả hai đã được khán giả đã yêu mến hơn 20 năm nên họ thừa nhận không gặp bất cứ áp lực, trở ngại nào. “Chúng tôi vẫn là mình nhưng phải mới, đó là cái khó, chúng tôi chỉ biết cố gắng làm hết mình”, Lệ Quyên chia sẻ.

Bằng Kiều thừa nhận, công việc nghệ thuật là con đường vô cùng chông gai, khó khăn, nếu ai không đủ nhiệt huyết và bản lĩnh thì khó có thể trụ vững. Nam danh ca dành cho Quang Hà những lời khen ngợi khi chứng kiến đàn em ngày càng thăng hoa trong âm nhạc. “Quang Hà là người em tôi kính trọng và nể phục. Khi mỗi lần Quang Hà bước lên sân khấu hát hay nói về những kế hoạch thì mọi người xung quanh cảm thấy rằng đây là một nghệ sĩ thực sự đam mê, cháy bỏng. Suốt 10 năm qua, khó có ca sĩ nào có thể làm nhiều liveshow hoàng tráng như Quang Hà. Theo tôi, là nghệ sĩ, tài năng thôi vẫn chưa đủ, niềm đam mê cháy bỏng, có tâm với nghề, sự quyết liệt như Quang Hà mới quyết định mọi thứ”, Bằng Kiều tâm sự. Ngược lại, Quang Hà cho biết, anh vô cùng trân quý những tình cảm của Bằng Kiều dành cho mình. Đặc biệt, anh còn nể phục đàn anh khi luôn sẵn sàng giúp đỡ đàn em vô điều kiện khi cần mà không hề phiền hà.

Trước câu hỏi về chuyện tình cảm, Quang Hà từ chối tiết lộ chuyện cá nhân. Từ lúc đi hát đến hiện tại, Quang Hà là ca sĩ nói không với scandal hay chiêu trò để gây sự chú ý. Thay vào đó, anh tập trung đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc, liveshow để cho khán giả thấy được tài năng, thực lực của bản thân. Tuy nhiên, giọng ca “Mình xa nhau mùa đông” thừa nhận, nghệ sĩ muốn hát hay, cảm xúc thì phải yêu nhiều, trải qua nhiều đau khổ.

Hà show” được ví như đêm nhạc hội ngộ của những giọng ca hạng A, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục bùng nổ, thăng hoa cùng cảm xúc âm nhạc trên sân khấu được đầu tư chỉn chu, âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất hiện nay.

Hà show” do Thăng Long Show và Quang Cường Production phối hợp thực hiện. Độ “hot” của Quang Hà được bảo chứng khi các liveshow, đêm nhạc của anh đều trong tình trạng “cháy vé” khi bắt đầu mở bán vài ngày. Với “Hà show” lần này, các vé giá cao đã được khán giả Hà thành “mua sạch”. Ngoài ra, khán giả từ TP.HCM, Hải Phòng, Nghệ An... cũng đặt chỗ trước để sẵn sàng “bùng cháy” cùng thần tượng của họ. Giữa bối cảnh dịch bệnh, các chương trình giải trí tạm lắng thì “Hà show” của Quang Hà như câu trả lời của nam ca sĩ luôn sẵn sàng hết lòng vì nghệ thuật, vì khán giả anh không ngại bất cứ điều gì.

Quang Hà cho biết, “Hà show” sẽ có khoảng 25 ca khúc là những bản hit đình đám của anh và các khách mời. Giọng ca “Ngỡ” sẽ sắp xếp các ca khúc theo trình tự về câu chuyện tình yêu một cách xuyên suốt. Ngoài ra, trong liveshow lần này nam ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc mới phát hành như Mệt rồi em ơi, Mình xa nhau mùa đông... và đồng thời công bố các ca khúc mới nhất, lần đầu biểu diễn trên sân khấu.


Cái khó là tôi phải sắp xếp, dung hòa các ca khúc cũ và mới một cách hợp lý, kết nối để khán giả không bị nhàm chán nhưng vẫn cảm nhận được đủ cảm xúc từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến sôi động, bùng nổ. Liveshow lần này tôi chỉ diện 2 bộ vest đen và trắng, ít trang phục nhất trong các liveshow từ trước đến nay. Tôi muốn chương trình được diễn ra xuyên suốt, khán giả không bị ngắt quãng cảm xúc vì phải đợi ca sĩ thay trang phục”, Quang Hà chia sẻ.

Hà show” do đạo diễn Hoàng Công Cường dàn dựng sân khấu, nhạc sĩ Sơn Thạnh làm giám đốc âm nhạc, cùng sự hỗ trợ của 3 vũ đoàn từ TP.HCM và Hà Nội. Quang Hà cho hay, chương trình sẽ có những tiết mục song ca và hợp ca vô cùng bất ngờ và thú vị sẽ không làm khán giả thất vọng.

Như những liveshow lớn lần trước, ngoài giọng hát của mình, Quang Hà luôn mời những ngôi sao lớn để bổ trợ, tăng thêm phần thú vị trong các tiết mục. Điều này càng khiến Quang Hà thăng hoa trên sân khấu và làm khán giả thích thú hơn trước những màn kết hợp ăn ý.


Về cát-xê mời 4 ngôi sao đình đám: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Minh Tuyết, Lệ Quyên thì Quang Hà cho hay, việc tiền nong, anh trai kiêm quản lý Quang Cường chu toàn mọi thứ. “Cát-xê liveshow đều do anh Quang Cường lo hết. Tiền đi hát của tôi anh Quang Cường cũng giữ hết. Chúng tôi đã gắn bó với nhau hơn 25 năm, dựa vào lòng tin và sự hòa hợp trong công việc. Tôi chỉ lên kịch bản, tập trung chuyên môn âm nhạc để cống hiến hết mình cho khán giả”. Quang Hà tâm sự. Dẫu vậy, nam ca sĩ cũng cho hay, các khách mời trong liveshow lần này đều là những đồng nghiệp thân thiết với anh nên chắc chắn khi nhận lời tham gia biểu diễn, họ đều dành cho anh những sự ưu ái nhất định và điều đó khiến anh vô cùng trân quý.

Làm liveshow “khủng” khi cả nước vừa trải qua những đợt dịch bệnh, Quang Hà thừa nhận anh đang rất mạo hiểm. Tuy nhiên, nam ca sĩ không ngần ngại mà luôn phấn đấu, vượt qua những thử thách vì sự đam mê với nghề và trên hết là tri ân những tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho mình suốt quãng thời gian đi hát.

Tôi nghĩ lúc nàocũng sẽ có những khó khăn và thử thách khác nhau. Như năm 2019, liveshow Không thể thay thế đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ nhưng đâu ai nghĩ sẽ gặp sự cố bị cháy. Những khó khăn, trở ngại đó chúng ta không thể lường trước được nhưng không phải vì sợ khó khăn hay vì dịch bệnh mà chúng ta không dám làm. Thay vào đó, chúng ta phải cố gắng vượt qua chúng, chắc chắn chúng ta sẽ gặt hái được những quả ngọt”, Quang Hà thẳng thắn.

Đồng hành cùng “Hà Show” với tư cách nhà tài trợ kim cương là thương hiệu mỹ phẩm Murad, Thẩm mỹ viện Thiên Hà. Đồng tài trợ cho đêm nhạc còn có sự góp mặt của Salon ôtô 568 (số 420 Lạc Long Quân, Hà Nội), Sơn Tùng Auto (số 2 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội), toà nhà 44 Yên Phụ DLHC, Công ty Du học KDV, thương hiệu Mortlach và nhà hàng lẩu nướng thượng hạng - Cheff Mama.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889