JLL là đơn vị cho thuê độc quyền L’MAK Tower

KINHTENEWS - Ngày 5/12, Lễ Ký kết Hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư L’MAK và Công ty TNHH JLL Việt Nam đã chính thức được diễn ra. Theo đó, JLL trở thành đơn vị tư vấn và cho thuê độc quyền dự án tòa nhà văn phòng L’MAK Tower - chính thức đưa vào sử dụng trong Q2/ 2021. 

Nằm trên con đường Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh, dọc theo trục đường chính đi vào trung tâm thành phố, với chiều cao 17 tầng nổi và 2 tầng hầm, L’MAK Tower sẽ cung cấp khoảng 6.500 mét vuông sàn văn phòng cho thị trường TP.HCM. Kiến trúc tòa nhà mang hơi thở hiện đại với trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Đức cùng hệ thống quản lý của đơn vị quản lý Esta Property Management, lối thiết kế tòa nhà có nhiều mảng xanh sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tối ưu cho các doanh nghiệp làm việc và giao dịch tại đây. 

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư L’MAK và Công ty TNHH JLL Việt Nam.

Ông Nguyễn Hoàng Nam, Giám đốc Điều hành L’MAK Tower phát biểu: sự hợp tác với JLL là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bất động sản thương mại của tập đoàn. Đến năm 2022, chúng tôi kỳ vọng sẽ ra mắt gần 10 tòa nhà mang thương hiệu L’MAK với tổng diện tích hơn 40,000 mét vuông sàn văn phòng. 

Ông Paul Fisher, Tổng giám đốc JLL Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ cho thuê độc quyền cho L’MAK Tower. Hiện tại, tỷ lệ lấp đầy văn phòng trên toàn thành phố cao hơn 93%. Do đó, khách thuê gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tòa nhà văn phòng boutique chất lượng tốt như L’MAK Tower. Chúng tôi mong muốn sẽ xây dựng mối quan hệ lâu dài và thành công với nhà phát triển, và đạt được tỷ lệ lấp đầy tốt trước khi dự án đi vào hoạt động. 

L’MAK Tower hướng đến tiêu chuẩn văn phòng hạng B+ với giá thuê từ 20USD++ mỗi mét vuông một tháng, một mức giá cạnh tranh so với khu vực trung tâm nhưng cách quận 1 chỉ vài phút di chuyển. Theo số liệu nghiên cứu Q3 2020 của JLL, giá thuê trung bình văn phòng hạng A và hạng B tại TP HCM lần lượt đạt 47USD/m2/tháng và 26USD/m2/tháng, tỷ lệ lấp đầy luôn ở mức cao kỷ lục trong những năm qua. Với vị trí kế cận khu trung tâm, lại cạnh tranh về giá, L’MAK Tower có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp muốn tái cấu trúc lại chi phí thuê văn phòng đồng thời vẫn duy trì không gian làm việc chất lượng cao.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889