Tập đoàn Keppel chính thức động thổ dự án Saigon Sports City

KINHTENEWS - Sáng 8/11, Tập đoàn Keppel đã long trọng tổ chức lễ động thổ dự án Saigon Sports City, khu đô thị thể thao phức hợp và thông minh với diện tích 64 héc-ta tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ động thổ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Thành Phong - Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Catherine Wong, Đại sứ Singapore tại Việt Nam; Tiến sĩ Lee Boon Yang, Chủ tịch Tập đoàn Keppel; Ông Loh Chin Hua, CEO Tập đoàn Keppel; các lãnh đạo cấp cao của Công ty Keppel Land và Keppel Urban Solutions cùng với sự tham dự của hơn 200 khách mời. 

Bấm nút động thổ dự án Khu đô thị Thể thao Saigon Sport City vào sáng 8/11/2019

Tại sự kiện, Ông Tan Swee Yiow, CEO Công ty Keppel Land, đại diện Keppel, đã trao tặng 100 tỉ đồng (khoảng 5,8 triệu đô la Singapore) hỗ trợ phát triển hạ tầng kỹ thuật khu vực Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là minh chứng cho cam kết của Keppel đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng tại bất cứ nơi nào Keppel hiện diện. 


Keppel trao tặng 100 tỉ đồng hỗ trợ phát triển hạ tầng kỹ thuật khu vực Quận 2.

Saigon Sports City khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 4.300 căn hộ cao cấp cũng như tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí và phong cách sống đầu tiên của Việt Nam. Với phong cách thiết kế hòa quyện vào thiên nhiên sẽ được khéo léo lồng ghép vào dự án, từ việc tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho đến những đường chạy bộ nối dài, những mảng xanh với hệ thực vật bản địa phong phú cùng những tiểu cảnh nước đẹp mắt được lọc sạch tự nhiên, tất cả tạo nên một không gian xanh tuyệt mỹ. 

Giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mại và tổ hợp thể thao.

Phú Cường/ Theo TTVN.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889