Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm xây nhà vệ sinh thông minh

KINHTENEWS - Mới đây, Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam vừa tổ chức buổi Hội thảo mang tên"Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm của Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam" nhân kỷ niệm một năm thành lập Hiệp hội và hưởng ứng kỷ niệm ngày Nhà vệ sinh thế giới (09/11).

Hội thảo có sự tham dự của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Công ty CP Thanh niên Việt Nam, Hội doanh nghiệp trẻ Nhật Bản cùng với hơn 150 đại biểu đến từ các tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan truyền thông .

Phát biểu tại Hội thảo, ông Lê Văn Hiệp - Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam cho biết, thực trạng chung hiện nay là nhà vệ sinh công cộng tại nhiều nơi trên cả nước chưa đạt chất lượng. Một số nơi nhà vệ sinh rất bẩn, người dân chưa có ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh chung, do đó mục tiêu của Hiệp hội nhằm giúp người dân tiếp cận được với những nhà vệ sinh hiện đại, từ đó thay đổi ý thức để không phóng uế, không xả chất thải ra môi trường bừa bãi… góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người thân và gia đình.

Đại diện Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam phát biểu khai mạc Hội thảo.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm từ nhiều góc nhìn trên thực tiễn trong công cuộc cải tiến chất lượng nhà vệ sinh Việt Nam; xoay quanh những vấn đề về phối hợp khảo sát, nghiên cứu thiết kế và lựa chọn mô hình nhà vệ sinh của Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam; hướng đến mục tiêu gia tăng số lượng nhà vệ sinh công cộng đạt chuẩn tại trường học, bệnh viện, công viên, nông thôn, nơi công cộng,…và phổ biến rộng rãi trên cả nước; góp phần xây dựng hệ thống nhà vệ sinh thông minh, sạch sẽ, hiện đại và mang ý nghĩa nhân văn cao. Trên cơ sở đó, hội thảo đón nhận những ý kiến đóng góp, những đề xuất, kiến nghị để cuộc cách mạng nhà vệ sinh đạt kết quả tốt nhất. Đây cũng là cơ hội để các cá nhân, tổ chức, đơn vị là thành viên của Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển.

Trong khuôn khổ hội thảo đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam với Công ty cổ phần Tập đoàn Thanh niên Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương và Hội doanh nghiệp trẻ Nhật Bản. Các bên tham gia ký kết thoả thuận hợp tác nhằm hướng tới mục tiêu tăng cường hợp tác, đáp ứng xu thế hội nhập và phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực.

Phú Cường/ Theo TTVN.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889